Xuýt xoa với dàn bê tráp 'khủng' trong đám cưới 'cực xịn' của Công Phượng

16/11/2020 14:22 GMT+7

Sáng 16.11, lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Những hình ảnh “nhỏ giọt” được chính các đồng đội của cầu thủ người Nghệ An đăng tải trên mạng xã hội đều rất được quan tâm. Trong đó, hình ảnh dàn bê tráp bên phía đàn trai khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Đội hình bê lễ gồm Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồ Tấn Tài, Đức Lương, Nguyễn Phong Hồng Duy. Đây đều là những người bạn thân và đồng đội gắn bó suốt nhiều năm với Công Phượng. Tất cả đều diện áo sơ mi trắng bảnh bao, có mặt tại nhà cô dâu để thực hiện nghi thức hôn lễ.
Sau khi rước dâu, tiệc cưới sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ chiều ngày 16.11 tại Gem Center. Vì muốn có không gian riêng tư, Công Phượng chỉ mời những người thân trong gia đình và có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh TP.HCM, cặp đôi này còn tổ chức tiệc cưới tại Phú Quốc vào ngày 18.11 và tại quê nhà của Công Phượng, huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) vào ngày 3.12.
Trước đó, vào ngày 3.6, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức đám hỏi ở một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Tiền đạo sinh năm 1995 và bạn gái được cho là đã quen nhau từ năm 2018. Kể từ đó, cả 2 giữ kín mối quan hệ để tránh làm ảnh hưởng đến những người thân thiết xung quanh.
Tô Ngọc Viên Minh sinh năm 1995, bằng tuổi Công Phượng. Cô nàng tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sỹ. Sau khi tốt nghiệp, bạn gái Công Phượng làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. Nhiều người sẽ còn trầm trồ hơn với gia thế cực "khủng" của cô nàng đã lên xe hoa với tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Được biết, bố của Viên Minh hiện đang là giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.