Xem Sergio Busquets khỏi Covid-19, tập rất sung để giúp Tây Ban Nha hạ đẹp Slovakia

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/06/2021 09:38 GMT+7

Đội trưởng Tây Ban Nha Sergio Busquets đã trở lại tập luyện vào Chủ nhật (20.6) để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với mục tiêu chiến thắng của Tây Ban Nha trước Slovakia. Sergio Busquets đã bình phục sau khi mắc bệnh Covid-19 .

Busquets là niềm hy vọng lớn ở tuyến giữa đội tuyển Tây Ban Nha.
Rạng sáng Chủ nhật (20.6), theo giờ Việt Nam, Tây Ban Nha đã hòa 1-1 với Ba Lan, trước đó là trận hòa không bàn thắng trong ngày mở màn Euro trước Thụy Điển. Kết quả này khiến cựu vô địch châu Âu đang tạm đứng thứ ba ở bảng E và cần phải đánh bại Slovakia trong trận đấu cuối của vòng bảng để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tây Ban Nha chưa từng bị loại ngay vòng bảng kể từ khi Euro được nâng số lượng lên 16 đội vào năm 1996.
Người hâm mộ đã chỉ trích màn trình diễn kém thuyết phục của Tây Ban Nha và đặc biệt là cá nhân HLV Luis Enrique. Ông bị cho là kém sáng suốt khi gạch tên Sergio Ramos ra khỏi đội tuyển, rồi sau đó Tây Ban Nha phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng thiếu thủ lĩnh. Đội tuyển bóng đá xứ sở môn đấu bò còn gặp khó khăn nhiều hơn khi tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets mắc Covid-19 hồi đầu tháng 6.
Busquets đã theo dõi kĩ trận Tây Ban Nha hòa Ba Lan và dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Slovakia vào 23 giờ, thứ Tư 23.6 (giờ Việt Nam).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.