Xem màn trình diễn của “Messi Thái” trước Iniesta và bữa tiệc bàn thắng ở Nhật Bản

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
03/08/2020 17:00 GMT+7

Chanathip Songkrasin – cầu thủ được người hâm mộ yêu mến gọi là Messi Thái Lan đã có màn đối đầu với siêu sao người Tây Ban Nha - Iniesta trong trận đấu thuộc vòng 8 giải vô địch quốc gia Nhật Bản – J.League 1 2020, hôm 2.8.

Cả hai đội trình diễn lối chơi cống hiến, đẹp mắt dù sân vận động Saporro Dome không có khán giả. Có 5 bàn thắng được ghi, Vissel Kobe của Iniesta thắng Consadole Saporro của Chanathip 3-2.
Iniesta gây ấn tượng mạnh với khả năng quan sát tốt, ở tuổi 36 cầu thủ từng vô địch tại World Cup 2010 chủ yếu đóng vai trò phân phối bóng.
Pha chuyền mẫu mực này của Iniesta góp công lớn trong bàn thắng mà chúng ta đang được xem.
Trong khi đó, Chanathip phát huy khả năng kĩ thuật và sức bền với nhiều lần làm khuynh đảo hàng phòng ngự Vissel Kobe. Anh in dấu giày trong hầu hết các pha tấn công của đội chủ nhà Consadole Saporro.
Trong thành phần Consadole Saporro còn có một cầu thủ Thái Lan khác, đó là Kawin Thamsatchanan. Tuy nhiên thủ môn này chỉ góp mặt trong danh sách cầu thủ dự bị.
Việc tiền vệ Chanathip thi đấu thăng hoa ở J.League cho thấy bóng đá Thái Lan vẫn rất đáng gờm ở khu vực Đông Nam Á, dù thứ hạng FIFA thấp hơn Việt Nam đến 19 bậc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.