Vũ khí lợi hại của đội tuyển futsal Việt Nam khi đối đầu với Czech

19/09/2021 10:10 GMT+7

Tuyển futsal Việt Nam đang nỗ lực để giành cơ hội đi tiếp tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Trận thắng kịch tính của đội tuyển futsal Việt Nam trước đội tuyển futsal Panama nhen lên hy vọng giành tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp tại FIFA Futsal World Cup 2021. Trận đấu cuối cùng tại bảng D, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển futsal Czech.
Hiện tại, đội tuyển futsal Việt Nam đang có được đồng 3 điểm với đội tuyển Czech nhưng đứng thứ 3 do kém hiệu số. Nếu như giành chiến thắng trước đối thủ thì đội bóng của HLV Phạm Minh Giang sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì và chắc chắn đi tiếp. Trong trường hợp khacs, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ phải chờ kết quả trận đấu của Panama và các đội cạnh tranh ở các bảng khác để xác định 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng knock-out. Có điểm trước đội tuyển Czech là thử thách lớn với đội tuyển futsal Việt Nam. Trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới, đội tuyển futsal Czech đang đứng thứ 16 còn Việt Nam đứng vị trí 44.

Đội tuyển futsal Việt Nam quyết tâm giành điểm trước Cộng hòa Czech

VFF

Trong buổi tập vào ngày 18.9, HLV Phạm Minh Giang đã đưa ra những chiến thuật để khắc chế sức mạnh của đối phương, đồng thời lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ.
Có thể nhận thấy 3/4 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu vừa qua xuất phát từ các pha tổ chức đá phạt. Đây được xem là vũ khí lợi hại của đội tuyển futsal Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.
Trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Czech sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19.9 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.