Vô địch Euro 2020, Bonucci 'cà khịa cực mạnh' Ronaldo, Pogba và người Anh

12/07/2021 15:52 GMT+7

Trong phòng họp báo sau trận chung kết Euro 2020 giữa đội tuyển Anh và Ý, Bonucci đã có những hành động và phát biểu "cà khịa" Ronaldo, Pogba và cả người Anh.

Bước vào phòng họp báo sau lễ trao giải cho đội bóng lên ngôi vô địch Euro 2020, trung vệ Leonardo Bonucci cầm theo biểu tượng của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết cùng với 2 chai nước. Không nói không rằng, lão tướng đang khoác áo CLB Juventus đã uống liên tục uống nước ngọt Coca-Cola và bia Heineken một cách thích thú.
Đây được xem là hành động “cà khịa” của Bonucci đối với Ronaldo và Pogba. Bởi, cả Ronaldo (cùng đội tuyển Bồ Đào Nha) và Pogba (đội tuyển Pháp) đều đã dừng chân sớm ở vòng 16 đội sau hành động được xem là ảnh hưởng đến quyền lợi của 2 nhà tài trợ chính của giải đấu.

Chính Bonucci đã ghi bàn thắng giúp đội tuyển Ý san bằng tỷ số thành 1-1

Reuters

Trước đó, trong một buổi họp báo ở vòng bảng Euro 2020, Ronaldo đã mang chai nước ngọt Coca-Cola để ra ngoài khung hình cùng với lời khuyến cáo chỉ nên dùng nước lọc. Điều này đã vô tình khiến cho Coca-Cola bay hơi hàng tỷ USD. Ngay sau đó, Pogba cũng làm điều tương tự khi siêu sao người Pháp đem chai bia Heineken bỏ xuống đất. Tiền vệ này theo đạo Hồi và đây được xem là lý do khiến anh không muốn hình ảnh của mình gắn liền với thức uống có cồn.
Chưa hết, trong phần phát biểu, Bonucci cũng không quên xát muối vào nỗi đau của đội thua cuộc. Bonucci chia sẻ: “Chúng tôi đã nghe điều này từ trận đấu của Anh với Đan Mạch, rằng chiếc cúp đang về nhà, đến London. Nhưng tôi đành phải xin lỗi họ, chiếc cúp sẽ lên máy bay và đi du lịch đến Rome và người Ý từ khắp nơi trên thế giới sẽ thưởng thức điều tuyệt vời này. Với chúng tôi, phần thưởng quý giá này là dành cho những cổ động viên”.
Cổ động viên Anh có câu khẩu hiệu rất nổi tiếng: Football is coming home (Bóng đá đang trở về nhà). Người Anh dùng từ “nhà” vì họ cho rằng Anh chính là đất nước đã sản sinh ra môn thể thao vua và bóng đá sẽ trở về nhà khi Tam Sư lần đầu tiên lên ngôi vô địch châu Âu tại Euro 2020.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.