Văn Quyến quá mát tay khi làm HLV với cú hat-trick danh hiệu cho SLNA

Lan Di
Lan Di
28/09/2020 17:59 GMT+7

Văn Quyến hiện đang làm HLV bóng đá trẻ ở SLNA, anh cùng các cộng sự đã góp công trong chức vô địch của SLNA tại VCK U.17 Quốc gia 2020.

Ở trận chung kết giải bóng đá U.17 Quốc gia - Next Media 2020, U.17 SLNA đã xuất sắc giành cúp sau khi đánh bại U.17 Nutifood JMG. Đây là lần thứ 8 đội bóng xứ Nghệ lên ngôi ở giải này.
SLNA cũng là đội nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch U.17 Quốc gia. Rất nhiều cầu thủ đã từ ngoài sân chạy như bay vào khu kỹ thuật ngay sau chiến thắng ở loạt đá 11 mét chỉ để ôm Văn Quyến. Bởi họ luôn xem anh là thần tượng. Là một tiền đạo có tố chất đặc biệt, gặt hái nhiều danh hiệu, Văn Quyến biết cách lắng nghe và chỉnh sửa chuyên môn cho các tài năng trẻ của bóng đá xứ Nghệ. Trong vai trò trợ lý cho HLV trưởng Lê Kỳ Phương, Văn Quyến góp công khi giúp lứa cầu thủ U.17 SLNA chuẩn bị thật kĩ trước mọi đối thủ.
Phạm Văn Quyến phát biểu sau trận: "Thực sự thì sự trở lại của Sông Lam trong các công tác đào tạo trẻ còn rất nhiều thời gian. Mình không thể nói trước được điều gì, mình mới đi vào làm nghề được 3 năm , cũng được may mắn là vô địch U.11, U.15, U.17. Thực sự đó là cái may mắn của Quyến.."
Với cá nhân Phạm Văn Quyến, đây là chức vô địch thứ 3 trong 3 năm liên tiếp của anh trong vai trò trợ lý HLV. Năm 2018, khi làm trợ lý cho cho HLV Phan Tiến Hoài, Văn Quyến cùng U.11 Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch. Một năm sau, với tư cách trợ lý cho đồng đội một thời là Phan Như Thuật, Văn Quyến lại cùng Sông Lam Nghệ An chinh phục giải U.15 Quốc gia.
Vận may đã mỉm cười với Văn Quyến nhưng có lẽ may mắn liên tục trong 3 năm thì chỉ đến với người biết cố gắng. Vượt qua bao sóng gió của quá khứ, tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam những năm đầu thế kỉ 21 đã yên bề gia thất, có kinh tế vững vàng và có cả công việc gắn bó với niềm đam mê lớn nhất cuộc đời mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.