Tuấn Anh và Hồng Duy trở lại, Kiatisak có đội hình mạnh nhất gặp SLNA

21/01/2021 12:07 GMT+7

HLV Kiatisak cùng CLB HAGL sẽ có trận đối đầu với CLB SLNA vào chiều ngày 22.1 trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2021.

HLV Kiatisak cùng HAGL đã có mở màn không mấy suôn sẻ ở V-League 2021 khi họ để thua CLB Sài Gòn với tỉ số 0-1. Ở trận đấu đó, đội bóng phố núi đã không có được đội hình mạnh nhất khi vắng mặt Tuấn Anh và Hồng Duy vì vấn đề sức khỏe.
Ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà Pleiku, gặp CLB SLNA vào chiều 22.1, HLV Kiatisak có quyền tự tin khi ông có sự phục vụ của cả Tuấn Anh lẫn Hồng Duy khi họ đã hồi phục chấn thương.
Việc thất bại trên sân Thống Nhất vào tối 17.1 vừa qua cho thấy HAGL vẫn còn nhiều điểm yếu, đặc biệt là hàng phòng thủ. Bên cạnh đó, các khâu tấn công vẫn chưa thật sự mang lại nhiều hiệu quả. HLV Kiatisak chỉ có được 4 ngày để chỉnh đốn lại đội hình trước khi bước vào trận đấu tiếp theo. Trở về thi đấu trên sân nhà tại vòng 2, HLV Kiatisak càng mong muốn có chiến thắng đầu tiên sau nhiều năm trở lại phố núi. Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội trên sân Pleiku kể từ thời điểm Công Phượng, Tuấn Anh lên chơi V-League (2015), HAGL có được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Đủ binh hùng, tướng mạnh cộng với điểm tựa sân nhà, CLB HAGL được hy vọng sẽ có một chiến thắng đẹp mắt trước đội bóng xứ nghệ. Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 22.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.