Trần Phi Sơn: “Lúc nhỏ rất mê Lee Nguyễn, ghi bàn vào lưới TP.HCM sẽ không ăn mừng“

Trong ngày trở lại sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM, Phi Sơn đã có những chia sẻ về đội bóng cũ cũng như tân binh Lee Nguyễn.

Trần Phi Sơn sẽ có trận đấu đối đầu với đội bóng cũ - CLB TP.HCM vào tối ngày 24.1. Đội trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 3 năm thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất. Anh từng sát cánh với Công Phượng, Huy Toàn, Hoàng Thịnh,...tạo nên những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, trong trận đấu này, sự xuất hiện của tân binh Lee Nguyễn (CLB TP.HCM) cũng sẽ hâm nóng bầu không khí tại sân vận động Thống Nhất.
Được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam", Phi Sơn nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy vậy, trong 3 năm khoác áo CLB TP.HCM, anh lại không may mắn khi dính phải nhiều chấn thương lớn nhỏ. Bên cạnh đó, ở mùa giải 2020, Phi Sơn cũng không thường xuyên được HLV Chung Hae-seong sử dụng do yếu tố chiến thuật.
Ở mùa giải 2021, Phi Sơn đã quyết định về đầu quân cho đội bóng quê hương. Thủ quân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tinh đã có pha ghi bàn tuyệt đẹp ở trận đấu mở màn V-League 2021.
Quay trở lại Thống Nhất, chắc chắn Phi Sơn vẫn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ người khán giả. Đặc biệt, trong trận đấu này, sự xuất hiện của Lee Nguyễn - tân binh CLB TP.HCM hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 24.1 trên sân Thống Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.