Toàn văn Solskjaer tiết lộ liên lạc với Haaland của Dortmund, fan M.U 'bụng mở cờ'

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
25/02/2021 13:01 GMT+7

Huấn luyện viên của Manchester United , Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ nói với các phóng viên rằng ông thường xuyên liên lạc với Erling Haaland.

Haaland, 20 tuổi, từng thi đấu dưới sự chỉ đạo của Solskjaer tại CLB Molde (Na Uy) trước khi Solskjaer chuyển sang huấn luyện Manchester United vào năm 2018.
Haaland hiện đang là chân sút số 1 của Dortmund, và cũng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tính từ tháng 1.2020 đến thời điểm này, anh ghi 43 bàn sau 43 trận ra sân cho Dortmund. 
Với việc Man United đang có phong độ tốt tại Europa League, đội thắng trận lượt đi vòng 32 đội trước Real Sociedad với tỉ số 4-0, Solskjaer nhiều khả năng sẽ xoay vòng các cầu thủ của mình trong trận lượt về tiếp đón đội bóng xứ Basque, vào 3 giờ sáng thứ Sáu 26.2 (theo giờ Việt Nam).
Tiền đạo Edinson Cavani và các tiền vệ Paul Pogba, Donny van de Beek, Scott McTominay đều vẫn đang bị chấn thương.
Sự vắng mặt của họ giúp cơ hội ra sân đến với các cầu thủ trẻ Amad Diallo và Shola Shoretire, mặc dù vậy vì lý do không muốn lộ đội hình, Solskjaer từ chối xác nhận liệu bộ đôi này có ra sân lần đầu tiên cho Man United tại Old Trafford hay không.
Nếu Haaland đến Man United, fan hâm mộ "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ rất phấn khởi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.