Toàn văn Solskjær phân trần sau trận M.U thua thảm đội chót bảng Sheffield

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
28/01/2021 11:18 GMT+7

M.U đã phải trải qua một trận thua sốc 1-2 trên sân nhà trước đội bóng cuối bảng của Premier League là Sheffield United vào rạng sáng 28.1, giờ Việt Nam, qua đó mất vị trí đầu bảng vào tay Man City .

Từ một pha đá phạt góc ở phút 23, John Fleck tạt vào trong để Kean Bryan đánh đầu tung lưới De Gea mở tỷ số 1-0 cho các vị khách. Dù trong pha quay chậm hay hình ảnh có thể thấy thủ môn người Tây Ban Nha bị tiền đạo Billy Sharp (số 10) của Sheffield United đẩy nhẹ nhưng VAR đã không cứu M.U lần này.
Không có những phương án tấn công hợp lý để tìm bàn gỡ, đội bóng của HLV Solskjaer loay hoay trước vòng cấm địa đối phương. Sự thiếu sáng tạo đã khiến cho các pha tạt cánh trở nên vô hại, những đường chuyền chọc khe cũng rất tối tăm và M.U đặc biệt không chịu sút xa. Thế nhưng rất may cho Quỷ đỏ khi họ đã có đội trưởng Maguire, người sinh ra tại Sheffield. Anh đã chọn đúng điểm rơi cú đá phạt góc của Alex Telles để đánh đầu điệu nghệ gỡ hòa 1-1 cho M.U ở phút 64.
Hàng tiền vệ chơi thiếu sức sống, hàng thủ của Manchester United cũng không chặt chẽ và họ đã nhận cái kết rất đắng ở phút 74 khi 4 hậu vệ "đi đâu mất" để cho Oliver Burke có bóng trống trải trong khung thành tung cú sút cực mạnh. Nỗ lực cản đường sút của Axel Tuanzebe vô tình làm bóng đổi hướng bay thẳng vào lưới De Gea. Bên ngoài sân, HLV Solskjaer chỉ nhìn xuống đất mà không dám nhìn vào bảng điểm! Đội bóng của ông đã nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu tháng 11. Quan trọng hơn, M.U đã mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.