Thời điểm ông Park hết hợp đồng, có thể về dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/02/2021 16:19 GMT+7

Hợp đồng giữa VFF và ông Park sẽ hết hạn vào cuối tháng 1.2022, cũng xuất hiện thông tin ông có thể về nước dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc . Nhưng trước mắt, ông Park vẫn làm nhiệm vụ theo hợp đồng đã kí.

Hợp đồng với ông Park sẽ kết thúc vào ngày 31.1.2022. Nếu như không đồng ý gia hạn thêm với VFF thì tất nhiên, ông sẽ phải chia tay đội tuyển Việt Nam. Một số trận đấu của tuyển Việt Nam vào tháng 3.2022 của Việt Nam sẽ do người khác dẫn dắt, tức là VFF sẽ phải tìm kiếm một HLV khác để thay thế HLV người Hàn.
Hoặc cũng có thể đội tuyển Việt Nam nhận kết quả bết bát trong năm 2021, việc ông Park ra đi sớm hơn thời hạn kết thúc hợp đồng vẫn có thể xảy ra.
Nhưng hãy nghĩ đến một tương lai tốt hơn. Rằng ở vòng loại World Cup, Việt Nam sẽ vào đến vòng đấu dành cho 12 đội mạnh nhất châu Á, ông Park gia hạn hợp đồng và tiếp tục có thành công.
Còn nếu ông Park có lựa chọn tốt hơn cho sự nghiệp, chúng ta cũng nên gửi lời chúc mừng vì chuyện tìm công việc mới nhiều thử thách và cũng nhiều hứa hẹn là một phần tất yếu của bóng đá chuyên nghiệp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.