Thành Lương đánh giá cao Hoàng Đức trước đại chiến với CLB Viettel

26/10/2020 22:39 GMT+7

Tiền vệ Thành Lương đánh giá rất cao Viettel - một trong những đối thủ của CLB Hà Nội ở cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2020.

Chiều ngày 26.10, CLB Hà Nội đã có buổi tập chính thức trước trận đấu gặp CLB Viettel vào ngày 29.10. Đây được cho là trận đấu có ảnh hưởng lớn tới chức vô địch V-League năm nay. Hiện tại Viettel đang hơn Hà Nội 2 điểm và còn lại 3 vòng đấu phía trước.
Thành Lương chia sẻ: "Trận đấu tới đây là một trong những trận đấu rất quan trọng của mùa giải. Khi mà giải đấu chỉ còn ba vòng đấu nữa và cơ hội hiện tại đang chia đều cho cả bốn đội bóng dẫn đầu. Như các bạn biết, bất cứ trận đấu nào ở V-League đều rất khó khăn, khi mà các đối thủ bây giờ đã tìm hiểu và phá lối chơi của Hà Nộ rất nhiều. Đối với CLB Hà Nội, chúng tôi là một tập thể đoàn kết và thi đấu vì cái chung, hướng đến mục tiêu chung của toàn đội bóng. Với cá nhân tôi, tôi đánh giá Viettel là một đội bóng rất đồng đều, họ có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc. Và cầu thủ mà tôi đánh giá cao nhất vẫn là Hoàng Đức, tạo được đột biến rất lớn trên sân bóng."
Với 34 và 32 điểm, cơ hội vô địch của Hà Nội và Viettel đang có lợi thế hơn 2 đội bóng còn lại là Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có lợi thế rất trong việc lên ngôi vô địch.
Chủ nhân QBV 2018 cẩn trọng cho biết: "Cơ hội hiện tại chưa đều cho cả bốn đội, thời điểm thời điểm này là thời điểm quan trọng của mùa giải, đội nào để sảy chân thì đội đó sẽ phải trả giá."
Việc CLB Hà Nội có sự trở lại của Văn Hậu chính là sự củng cố vững chắc của hàng thủ đội bóng thủ đô, Văn Hậu được cho là ẩn số quan trọng trong những trận đấu cuối mùa giải.
Về phía CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chính thức không thể góp mặt trong trận đấu giữa Viettel gặp CLB Hà Nội ở vòng 5 - giai đoạn 2 V.League 2020 do cầu thủ này đang bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.