Talkshow: Vì sao HAGL quá hay dưới bàn tay Kiatisak

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
19/04/2021 10:33 GMT+7

HAGL dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với thành tích 8 chiến thắng, 1 hòa, 1 thua sau 10 vòng đấu. BLV Trần Tuấn Anh và HLV Lưu Ngọc Hùng sẽ 'giải mã' sức mạnh của đội bóng phố núi.

Ở vòng 10 V-League, HAGL đánh bại Hà Nội 1-0. Đội hình của HLV Kiatisak đã gặp nhiều khó khăn trước khả năng phối hợp nhịp nhàng của cầu thủ Hà Nội. Những Văn Quyết, Quang Hải, Geovane...đều có cơ hội dứt điểm về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh nhưng may mắn đứng về phía HAGL.
Nếu như ở những mùa trước, HAGL dễ vỡ trận khi gặp áp lực lớn thì lúc này đội bóng phố núi thi đấu đầy lạnh lùng dưới bàn tay của HLV Kiatisak. 'Zico Thái' thổi luồng gió mới vào lối chơi, giúp tập thể HAGL 'lì đòn', tỉnh táo và hiệu quả. Cầu thủ ra sân luôn tràn đầy tự tin và từ đó đạt trạng thái hưng phấn để tạo ra những pha xử lý xuất thần, cụ thể là cú sút 'nã đại bác' của Lương Xuân Trường ở phút 34, mang lại chiến thắng 1-0 cho HAGL trước Hà Nội.
Những nội binh đầy ổn định như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh cộng với sự trở lại sau chấn thương của Xuân Trường, Tuấn Anh và đặc biệt là 'lá bài tẩy' Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị và biết cách quấy rối hành thủ đối phương, HAGL lúc này quá khó lường về khả năng chuyển đổi trạng thái.
Ghi 19 bàn, vẫn chưa phải là đội tấn công hay nhất V-League nhưng HAGL đang là đội phòng ngự hiệu quả nhất khi mới để thủng lưới 3 bàn. Điều gì đã giúp HAGL chuyển mình mạnh mẽ như vậy? Chúng ta sẽ tìm hiểu thông qua buổi bình luận cùng BLV Trần Tuấn Anh và cựu trung vệ, HLV Lưu Ngọc Hùng, trực tiếp lúc 9 giờ 30 hôm nay (19.4), trên kênh YouTube Thể Thao 360.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.