Tại sao Gareth Bale 'phớt lờ' Manchester United để hướng về Tottenham?

16/09/2020 16:00 GMT+7

Ông Jonathan Barnett - người đại diện của cầu thủ Gareth Bale đã lên tiếng về tương lai của thân chủ. Theo đó, tiền vệ người xứ Wales được cho là vẫn dành tình yêu cho Tottenham và muốn trở lại đội bóng này. Hiện tại các bên đang trong quá trình đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng.

Báo chí nước Anh cho rằng ban lãnh đạo của Tottenham đang dàn xếp với Real Madrid. Đội bóng thành London tự tin là có thể đánh bại Manchester United để đưa Gareth Bale về lại CLB giúp anh tỏa sáng trong quá khứ.
Tottenham đang cân nhắc phương án mượn trong 1 mùa hoặc mua đứt Bale bằng cách dùng một cầu thủ sáng giá trong đội hình kèm với tiền mặt để giao dịch. Dele Alli khả năng là cầu thủ mà Tottenham sẽ "hi sinh" để có được Bale. Điều này thể hiện quyết tâm của Tottenham trong việc mua lại cầu thủ mà họ đã bán với giá kỷ lục thế giới 100 triệu euro vào năm 2013. Tottenham được cho là đã lên kế hoạch đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh ở những mùa giải trước, khi cầu thủ 32 tuổi này bắt đầu bị thất sủng ở Real Madrid. Tuy nhiên, đến bây giờ Tottenham mới tỏ rõ sự quyết tâm biến dự định thành hiện thực.
Ở phía ngược lại, Real Madrid được cho là đã "chán ngấy" Gareth Bale vì phong độ sa sút và nhất là thái độ bất hợp tác của cầu thủ này. Kền kền trắng còn sẵn sàng gánh 50% tiền lương lên đến 500.000 bảng mỗi tuần của Bale nếu cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.
Trước đó, Manchester United được cho là đang theo rất sát nhất cử nhất động của Gareth Bale và Real Madrid. Quỷ đỏ thành Manchester thật sự cần ngôi sao xứ Wales để tăng cường sức mạnh hàng công khi không còn nhiều hy vọng trong việc mua tài năng trẻ Jadon Sancho từ Dortmund.
Gareth Bale chơi cho Tottenham trong giai đoạn từ 2007-2013. Cầu thủ người xứ Wales chuyển từ vị trí hậu vệ trái lên tiền vệ trái ở đội bóng thành London. Anh chơi 203 trận cho Tottenham và có 56 bàn cùng 58 đường kiến tạo. Mùa giải 2012-2013, Bale tỏa sáng và giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh".
Real Madrid tiếp cận Gareth Bale vào mùa hè 2013 và chiêu mộ anh với giá 100 triệu euro để biến tiền vệ người xứ Wales thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó. Tính đến lúc này, Bale đã giành 2 chức vô địch La Liga và 4 UEFA Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng tại Real vì không thích nghi với lối chơi mà HLV Zinedine Zidane xây dựng. Mùa trước, Bale đá 20 trận cho Real, có 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.