Tài năng thể thao vào thẳng đại học, giấc mơ có thật ở Việt Nam

29/09/2020 13:31 GMT+7

Tài năng thể thao được tuyển thẳng vào đại học, có khả dĩ? Xung quanh vấn đề này phóng viên báo Thanh Niên đã đặt câu hỏi với PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Uỷ viên Trung ương Đảng - Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM, tại buổi bốc thăm giải bóng đá sinh viên SV League 2020.

Sân chơi thể thao cho sinh viên đại học được tổ chức quy củ, đạt chất lượng cao là mong muốn của nhiều người. Đây cũng là một bước để nâng tầm bóng đá nước nhà. Trong đó nổi bật là SV League 2020. Sự kiện quy tụ 8 đội bóng đại học. Theo kết quả bốc thăm, các đội được chia bảng như sau: Bảng A gồm Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Đại học Văn Hiến, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Bách Khoa. Bảng B gồm Đại học Nông Lâm, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Sài Gòn, Đại học Cần Thơ. Hai đội bóng trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Văn Hiến sẽ đá khai mạc, mở đầu cho mùa giải năm 2020 vào ngày 24.10 tại sân vận động Thống Nhất.
Dự kiến, giải bóng đá dành cho sinh viên đại học - SV League 2020 sẽ kéo dài trong 8 tuần, từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 12.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.