Sốc với mức giá Juventus rao bán Ronaldo, fan Real Madrid gọi tên CR7

13/03/2021 17:10 GMT+7

Thất vọng vì bị loại sớm ở vòng 16 đội UEFA Champions League mùa giải 2020-2021, Juventus dường như đã từ bỏ giấc mơ chinh phục chiếc cúp bạc danh giá cùng với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Đã 3 mùa giải trôi qua kể từ khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đến nước Ý, "Lão bà" không thể tiến sâu ở đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu. Từ đó, có nhiều thông tin cho rằng, đội bóng áo sọc trắng đen đã “chán ngấy” Ronaldo và muốn để cho ngôi sao này ra đi ngay trong mùa hè 2021. Bên cạnh đó, nhiều người còn bất ngờ với mức giá rẻ bèo mà ban lãnh đạo Juventus đưa ra để rao bán siêu sao người Bồ Đào Nha. 30 triệu euro là số tiền mà bất cứ CLB nào muốn sở hữu CR7 trong đội hình phải bỏ ra. Đây là con số chưa bằng 1/3 so với khoản tiền 100 triệu euro mà Juventus đã đầu tư để đưa cựu tiền đạo Real Madrid về sân Allianz hồi năm 2018.
30 triệu euro không phải là con số lớn đối với hầu hết các CLB. Tuy nhiên, mức lương và thưởng “khủng” của Ronaldo thì không nhiều đội bóng có thể đáp ứng nổi. CR7 được cho là đang có những động thái liên hệ với đội bóng cũ Real Madrid để quay lại mái nhà xưa. Chính HLV Zinedine Zidane mới đây cũng úp mở khả năng tiền đạo 36 tuổi trở lại với sân Bernanbeu.
Đây được xem là cuộc tái hợp rất đáng chờ đợi. Kể từ khi Ronaldo ra đi, chưa ai có thể khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại ở Real Madrid. Eden Hazard, bản hợp đồng bom tấn hơn 100 triệu euro được kì vọng sẽ thay thế CR7 đã để lại nỗi thất vọng lớn. Từ việc không có một thủ lĩnh đích thực trên hàng công, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã cho thấy sự thiếu ổn định, sa sút rõ rệt ở đấu trường quốc nội La Liga và kể cả Champions League trong những mùa giải gần đây. Chính vì vậy, người hâm mộ Real Madrid đã không ít lần gọi tên Ronaldo và muốn siêu sao người Bồ Đào Nha có thêm một lần nữa khoác trên mình chiếc áo của Kền kền trắng.
Trong quá khứ, Ronaldo đã gặt hái vô số thành công cùng Real Madrid kể từ khi đầu quân cho đội bóng này vào năm 2009. Cựu tiền đạo của Manchester United góp công giúp đội chủ sân Bernanbeu giành 2 chức vô địch La Liga và đỉnh điểm là 4 chức vô địch Champions League (trong đó có 3 chức vô địch liên tiếp từ năm 2015 đến 2018).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.