Sốc khi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì tội ấu dâm, Everton treo giò 1 cầu thủ

20/07/2021 16:42 GMT+7

Theo trang The Sun, một cầu thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh đã bị bắt vì là nghi phạm lạm dụng tình dục trẻ em.

Cảnh sát đã đột kích vào nhà của cầu thủ bị tình nghi ấu dâm để tìm kiếm bằng chứng. Hiện tại, danh tính của cầu thủ trên vẫn chưa được công bố cho đến khi có kết quả điều tra cuối cùng. Đồng thời, cầu thủ này cũng bị CLB chủ quản ở Ngoại hạng Anh đình chỉ thi đấu, tập luyện để phục vụ điều tra.
Theo đó, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông đã kết hôn vào thứ Sáu, ngày 16.7 để điều tra về việc phạm tội tình dục với trẻ em. Trong khi đó, CLB Everton cũng đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ của đội bóng và xác nhận rằng họ đã đình chỉ một cầu thủ của đội 1 để phục vụ công tác điều tra của cảnh sát. Đội bóng vùng Merseyside còn cho biết sẽ hỗ trợ tối đa cho cơ quan chức năng rồi chưa đưa ra thêm bất cứ tuyên bố nào.
Ở thời điểm hiện tại, người bị tình nghi phạm tội ấu dâm đã được bảo lãnh để tại ngoại. Có nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ này 31 tuổi, đã kết hôn và đang thi đấu cho đội 1 của CLB Everton. 
Tin tức này đã khiến cho bóng đá Anh (gồm Ngoại hạng Anh) có một phen xáo động. Theo trang The Sun, điều này đã khiến cho một số cầu thủ bị sốc. Trong khi đó, cầu thủ bị tình nghi cũng rơi vào tình trạng suy sụp sau khi bị bắt và bị treo giò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.