SỐC: HLV Chung Hae-seong có thể tiếp tục dẫn dắt Công Phượng tại CLB TP.HCM

10/08/2020 18:18 GMT+7

Có nhiều thông tin cho rằng, HLV Chung Hae-seong sẽ tiếp tục làm việc ở CLB TP.HCM và bất ngờ hơn, ông vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội bóng.

Chính HLV Chung Hae-seong đã xác nhận rằng ông đang làm việc lại với CLB TP.HCM nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn. Trước đó, truyền thông đã đưa tin ông Chung và CLB TP.HCM chấm dứt hợp đồng nhưng vị HLV người Hàn Quốc vẫn chưa thể về nước vì các chuyến bay bị hạn chế trong mùa dịch Covid-19.
Theo đó, CLB TP.HCM đã để chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tạm thời kiêm nhiệm luôn vai trò HLV trưởng. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM được cho là đã đạt thỏa thuận được với HLV người Brazil Ailton Silva. Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này đã gặp phải những trục trặc nhất định trong quá trình đưa cựu HLV của CLB Chiangrai United đến Việt Nam khi tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng. Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ phía CLB TP.HCM.
Sau trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước CLB Hà Nội ở vòng 11, CLB TP.HCM đã quyết định đưa HLV Chung Hae-seong lên làm giám đốc kỹ thuật và để chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đảm đương thêm vai trò HLV trưởng. Tuy nhiên, mong muốn của ông Chung là được đứng trên đường pitch nên vị HLV người Hàn Quốc đã không đồng ý với quyết định này và xin rút lui khỏi CLB TP.HCM.
Trên thực tế, ông Chung Hae-seong là một HLV giỏi. Kể từ khi dẫn dắt CLB TP.HCM vào mùa giải 2019, ông đã giúp đội bóng này lột xác hoàn toàn khi giành vị trí á quân V.League 2019. Ở V-League 2020, CLB TP.HCM cũng đang chơi tốt, dù đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 11 vòng đấu nhưng đội bóng vẫn đang là ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch.
Việc giữ chân HLV Chung Hae-seong cũng sẽ chỉ có lợi cho CLB TP.HCM khi HLV Nguyễn Hữu Thắng không cho thấy tham vọng trên "chiếc ghế nóng". Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc này rất được yêu mến bởi các cầu thủ và người hâm mộ TP.HCM. Hơn nữa, ông Chung cùng với ê kíp trợ lý cũng đang làm rất tốt công việc ở đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.