Sếp lớn Juventus chính thức lên tiếng về tương lai của Ronaldo

26/07/2021 09:04 GMT+7

Sau khi mùa giải 2020-2021 kết thúc, tương lai của Cristiano Ronaldo là chủ đề được người hâm mộ rất quan tâm và bàn tán.

Mới đây, phó chủ tịch của Juventus - Pavel Nedved đã chính thức lên tiếng để chấm dứt mọi đồn đoán về việc đi hay ở của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tiết lộ với trang Sky Sport của Ý, vị lãnh đạo của Lão bà đã tuyên bố rằng Ronaldo sẽ ở lại với đội bóng. Hiện tại, chân sút 36 tuổi vẫn còn hợp đồng với Juventus đến hết tháng 6.2022.
Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ rời Juventus sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại. Cả Ronaldo và đội bóng áo sọc trắng đen đều được cho là không còn mặn mà gì với nhau. Dù tiền đạo sinh năm 1985 vẫn ghi bàn một cách đều đặn, giành vua phá lưới Serie A nhưng Juventus đã bỏ lỡ cơ hội giành Scudetto thứ 10 liên tiếp. Đặc biệt, trong 3 mùa giải gần đây, Ronaldo không thể giúp Juventus tiến xa ở UEFA Champions League dù anh được Lão bà đưa về sân Allianz với mục đích lớn nhất là chinh phục chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Bên cạnh đó, Juventus còn được cho là muốn để CR7 ra đi để giảm tải áp lực về mặt tài chính vì mức thu nhập “khủng” của tiền đạo này.

Ronaldo là vua phá lưới của VCK Euro 2020 với 5 bàn thắng

Mùa giải 2020-2021, Ronaldo là chân sút số 1 của Juventus khi tổng cộng 36 bàn, trong đó 29 pha lập công tại Serie A. Ở tuổi 37, cựu sao Real Madrid vẫn còn rất sung mãn và bằng chứng là màn thể hiện ấn tượng tại VCK Euro 2020.
Bên cạnh Ronaldo, tương lai của tiền đạo Dybala và trung vệ Chiellini cũng được đặt dấu chấm hỏi. Phó chủ tịch Nedved cho biết rằng cả 2 cầu thủ trụ cột này cũng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin. Chân sút người Argentina vẫn còn hợp đồng đến tháng 6.2022 và sẽ nhanh chóng ký gia hạn trong thời gian tới. Trong khi đó, trung vệ kỳ cựu người Ý đã hết hạn hợp đồng với Juventus hồi đầu tháng 7 vừa qua và hiện đang nghỉ dưỡng sau khi cùng đội bóng áo thiên thanh giành chức vô địch Euro 2020. Khi trở về, Chiellini sẽ ký vào hợp đồng mới để ở lại với Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.