Ronaldo - tay 'sát gái' khét tiếng và dàn mỹ nhân nóng bỏng từng 'qua tay'

23/04/2020 14:29 GMT+7

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ hào hoa với nhiều mối tình ngoài sân cỏ. Trước khi về chung một nhà với Georgina Rodriguez như hiện nay, CR7 đã từng cặp kè với nhiều mỹ nhân đình đám.

Merche Romero: Người mẫu kiêm dẫn chương trình nổi tiếng ở Tây Ban Nha được xem là mối tình đầu của Ronaldo từ khi anh mới chơi cho Man United. Merche Romero lớn hơn tiền đạo của Juventus 9 tuổi, khi đó, Ronaldo mới bước qua tuổi 20. Merche Romero và Ronaldo quen nhau trong khoảng thời gian hơn 1 năm, từ 2005 đến cuối 2006.
Imogen Thomas: Hoa hậu xứ Wales 2003 là người nổi tiếng trong làng bóng đá. Không phải vì cô nàng này biết đá bóng mà là do Imogen rất thích cặp kè với các cầu thủ nổi tiếng và Ronaldo cũng là một trong số đó. Imogen Thomas từng qua lại với Ronaldo vào năm 2006, khi CR7 vẫn còn khoác áo Man United. Nhưng sau này, cả 2 vẫn dính vào tin đồn tình ái nhiều lần khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chuyển sang Real Madrid.
Gemma Atkinson: Đây là một trong những mối tình nổi tiếng nhất của Ronaldo. Chân dài người Anh là nữ diễn viên nổi tiếng, người dẫn chương trình và cả siêu mẫu nội y. Năm 2007, Ronaldo từng dẫn cô nàng về ra mắt mẹ để tính chuyện cưới xin. Tuy nhiên, mối tình giữa cặp đôi trai tài gái sắc này không thể có kết cục tốt đẹp và nguyên nhân được cho là mẹ của Ronaldo đã không đồng ý.
Maria Sharapova: Búp bê Nga cũng từng dính vào tin đồn cặp kè với Ronaldo vào năm 2007 nhưng cả hai cũng chỉ được cho là qua lại trong vài tuần. Người đẹp quần vợt cũng từng lao đao khi dính vào tin đồn qua đêm với cựu tiền đạo Man United.
Nereida Gallardo: Năm 2008, Ronaldo từng công khai chuyện hẹn hò với người mẫu Tây Ban Nha - Nereida Gallardo. Ronaldo cùng người tình luôn dính lấy nhau trong các kỳ nghỉ cũng như những lần xuất hiện trước công chúng. Sau đó, CR7 đã nói lời chia tay với Gallardo vì phát hiện ra người đẹp từng qua lại với Sergio Ramos trước khi quen anh.
Alice Goodwin: Chân dài người Anh được biết đến là một trong những người đã quyến rũ Ronaldo và nổi lên nhờ danh tiếng của siêu sao người Bồ Đào Nha vào năm 2009. Chỉ sau một thời gian ngắn qua lại với CR7, Alice Goodwin đã trở thành chân dài hàng đầu trong ngành thời trang.
Irina Shayk: Siêu mẫu người Nga là người tình nổi tiếng nhất và lâu nhất của Ronaldo. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm (từ năm 2010, khi CR7 mới chuyển đến Real Madrid). Khi còn quen nhau, hình ảnh Irina Shayk và Ronaldo tay trong tay ở những buổi lễ trao giải, sự kiện bóng đá đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Tuy vậy, vào năm 2015, cặp đội trai tài gái sắc này đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.