Ronaldo đáp trả đanh thép về đồn đoán đến Manchester United 'dưỡng già'

10/09/2021 14:33 GMT+7

Sau khi chính thức cập bến Manchester United , đã xuất hiện hiện nhiều luồng ý kiến cho rằng Ronaldo trở lại đội bóng cũ để "dưỡng già" khi đã ở tuổi 36.

Trong một buổi phỏng vấn do Manchester United thực hiện, Ronaldo cho biết: “Tôi không đến đây để nghỉ dưỡng. Tôi đã giành được những điều quan trọng, đã mặc chiếc áo này nhiều năm trước và tôi ở đây để chinh phục vinh quang thêm một lần nữa. Tôi có khả năng và các đồng đội của tôi cũng vậy. Tôi đã sẵn sàng. Đây là một cơ hội tốt cho tôi, cho người hâm mộ và cho câu lạc bộ. Tôi đã sẵn sàng và tôi nghĩ mình sẽ trở thành một tượng đài trong 3 hoặc 4 năm tới”.
Hiện tại, Ronaldo đã có mặt tại đại bản doanh của Manchester United để tập luyện cùng các đồng đội. Được biết, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch cho lễ ra mắt lần thứ 2 của CR7 tại sân Old Trafford. Có nhiều thông tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ ra sân trong trận Manchester United tiếp đón Newcastle trên sân nhà vào tối 11.9.

Ronaldo thực hiện buổi phỏng vấn cùng đồng đội cũ Wes Brown trên sân Old Trafford

CLB Manchester United

 Chính vì vậy, giá vé cho trận đấu này cũng tăng lên. Đặc biệt là ở thị trường chợ đen, thậm chí có kênh rao bán với mức giá 2.500 bảng Anh/vé (tương đương hơn 70 triệu đồng).
Việc có thêm Ronaldo trong đội hình cũng khiến cho HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua một cơn đau đầu dễ chịu. HLV người Na Uy đang có trong tay cùng lúc 3 trung phong là CR7, Cavani và Martial. Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ là người được ưu tiên lựa chọn.
Trước đó, Ronaldo đã hưởng một đặc quyền mà không phải ai cũng có để có thể mặc lại chiếc áo số 7 quen thuộc. Manchester United đã xin ban tổ chức giải ngoại hạng Anh được đổi số áo đăng ký. Cùng với đó, đội chủ sân Old Trafford cũng bán Daniel James cho Leeds để Cavani có thể lấy chiếc áo số 21.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.