Ronaldo có hành động đẹp, Dybala tập cực sung sau khi thoát Covid-19

20/05/2020 12:34 GMT+7

Cả đội Juventus , trong đó nổi bật là Ronaldo và hai người từng dương tính với virus corona là Dybala và Rugani đã trở lại tập luyện.

Sau khi chính phủ Ý cho phép các CLB tại Serie A bắt đầu ra sân tập luyện, toàn đội Juventus trở lại vào đầu tuần này và Cristiano Ronaldo cũng có mặt tại trung tâm huấn luyện Continassa của Juventus vào ngày 19.5.
Serie A đã bị tạm hoãn từ ngày 9.3. Trong thời gian đó, Ronaldo đã về quê nhà Madeira ở Bồ Đào Nha để cách ly. Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đã tự cách ly 14 ngày trước khi đến Turin. Trước khi ra sân tập cùng các đồng đội, siêu sao người Bồ Đào Nha - Ronaldo cũng được đội ngũ y tế xét nghiệm virus corona.
Theo đó, các CLB tại Serie A có thể tập luyện với toàn bộ đội hình, nhưng phải theo từng nhóm để tránh tiếp xúc gần. Ngoài việc tập luyện, Ronaldo cũng không quên gửi thông điệp tích cực đến tất cả mọi người. Cụ thể, trên tài khoản instagram cá nhân, Ronaldo đã đăng bức hình cười rất tươi tại trung tâm huấn luyện Continassa (Turin) kèm lời nhắn: "Kiên nhẫn và ổn định, chúng ta có thể tìm ra cách để vượt qua khó khăn".
Ngoài Ronaldo, sự trở lại của Paulo Dybala - cầu thủ từng nhiễm virus corona, trên sân tập cũng khiến các CĐV chú ý. Chân sút người Argentina được công bố hết bệnh vào đầu tháng 5. Trung vệ Daniele Rugani cũng từng nhiễm virus nhưng nay đã trở lại tập luyện bình thường.
Ban tổ chức và đa số các CLB của Serie A (Ý) đã thống nhất giải đấu sẽ trở lại vào 13.6. Serie A còn đến 12 vòng đấu nữa mới kết thúc. Hiện tại đội bóng của Ronaldo - Juventus đang dẫn đầu với 63 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Lazio 1 điểm. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn cần phải có sự đồng ý chính thức từ Chính phủ, hiện Ý đã cho phép nới lỏng giãn cách xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.