Quế Ngọc Hải cười không ngừng khi fan nhí nhờ anh kí vào chỗ bá đạo

01/10/2020 13:06 GMT+7

Quế Ngọc Hải và vợ con đã có các hoạt động thiện nguyện ở Hà Tĩnh nhân dịp trung thu cận kề.

Bài kiểm tra điểm 10 của cậu bé này chắc chắn sẽ được lưu giữ rất kĩ vì không chỉ đạt được điểm tối đa mà còn có cả chữ ký của Quế Ngọc Hải ở khung lời phê của thầy/cô giáo.
Sau khi cùng CLB Viettel giành chiến thắng nghẹt thở trước CLB Sài Gòn, Quế Ngọc Hải đã cùng vợ và con gái về Hà Tĩnh để làm thiện nguyện khi trung thu đã cận kề.
Quế Ngọc Hải đã cùng quỹ Nhân Nghĩa và lãnh đạo địa phương trao 700 suất học bổng trị giá gần 400 triệu đồng đến các em học sinh, thuộc tất cả các trường trong địa bàn huyện và thị xã Kỳ Anh. Bên cạnh đó là 1.100 phần quà cho các thiếu nhi ở trên địa bàn và các vùng lân cận. Ngoài ra, còn có những phần quà đặc biệt 25 triệu đồng cho các cháu học sinh giỏi thuộc giáo hạt Kỳ Anh và 2 phần quà (mỗi phần 10 triệu đồng) cho các cháu nhỏ có thành tích học tập xuất sắc ở các vùng xa Quảng Bình, Nghệ An.
Quế Ngọc Hải đang cùng CLB Viettel chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V-League 2020. Đối thủ của họ ở vòng đấu thứ 13 là Becamex Bình Dương. CLB Viettel đã chắc suất vào top 8 khi đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.