Quang Hải lần đầu trải lòng về những sự cố đời tư không mong muốn

27/01/2021 18:29 GMT+7

2020 có thể coi là một năm không mấy yên ả của Quang Hải khi chàng cầu thủ sinh năm 1997 liên tục dính vào các scandal liên quan đến chuyện tình cảm.

Nhiều nhầm người hâm mộ hoài nghi về việc Quang Hải và Huỳnh Anh rạn nứt tình cảm khi hai người liên tục follow rồi lại unfollow nhau trên instagram. Tiếp sau đó là nghi vấn tiền vệ mang áo số 19 của CLB Hà Nội “cặp kè” một lúc nhiều cô gái khi tất cả các đoạn chat cá nhân của Quang Hải bị hacker facebook đăng tải. Sau những sự việc trên, Quang Hải được một phen điêu đứng khi phong độ giảm sút do chấn thương nhưng chuyện đời tư thì lại vô cùng ồn ào.
Quang Hải bộc lộ: "Hải nghĩ tất cả những chuyện đến với mình nó đều là một phần của cuộc sống và cái cách mình đón nhận nó như thế nào. Hải không phải là người thích giải thích và Hải mong muốn rằng mình thể hiện trên sân bóng, thể hiện cho những người luôn yêu thương mình. Mình luôn suy nghĩ rằng đây là một điều rất tốt. Tại sao? Vì mình đã trải qua như thế nào. Khi mình trải qua được rồi mình cảm thấy bản thân mình rất trưởng thành. Mình lấy lấy làm kinh nghiệm cho bản thân mình và mình sẽ không bao giờ gặp phải nữa. Với cá nhân Hải thì Hải không bao giờ để những việc bên ngoài ảnh hưởng tới công việc của mình. Hải luôn vào sân với một tinh thần tập trung cho công việc cũng như chuyên môn của mình để làm sao mình thể hiện được tốt nhất để đáp ứng được lòng mong mỏi cũng như kỳ vọng của những người yêu thương mình".
Nhưng thật may mắn cho cầu thủ người Đông Anh khi cuối năm 2020 anh đã liên tục toả sáng, ghi được rất nhiều những bàn thắng quang trọng cho CLB Hà Nội. Bỏ qua những sự cố không mong muốn, anh đã trở lại là một tiền vệ hàng đầu của đội bóng thủ đô.
Khép lại một năm 2020 đầy biến cố, hy vọng trong năm tiếp theo, Quang Hải sẽ tập trung hơn vào con đường sự nghiệp của mình để có thể toả sáng hơn nữa ở cả cấp độ CLB cũng như ở đội tuyển quốc gia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.