Pogba nói điều bất ngờ về việc từ giã đội tuyển vì mâu thuẫn với tổng thống Pháp

27/10/2020 10:39 GMT+7

Mới đây, Paul Pogba đã chính thức lên tiếng về việc nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia Pháp.

Trên tài khoản mạng xã hội, tiền vệ người Pháp đã đăng một dòng trạng thái rất dài để thanh minh và tỏ ra rất bức xúc khi anh trở thành nạn nhân của truyền thông. Theo đó, cầu thủ của Manchester United đã phủ nhận việc anh đang xem xét việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng đội tuyển Pháp. Pogba còn công khai chỉ trích, lên án những tờ báo và người đã tạo ra những những tin đồn thất thiệt về anh. Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi còn cho biết anh sẽ có những động thái về mặt pháp lý để chống lại những người đã biến mình thành nhân vật chính của các thông tin sai sự thật.
Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Paul Pogba đang cân nhắc việc chia tay đội tuyển quốc gia vì mâu thuẫn với tổng thống Emmanuel Macron. Tổng thống Pháp được cho là đã có những phát ngôn đụng chạm đến đạo Hồi sau một vụ giết người ở nước này. Trong khi đó, Pogba là một tín đồ Hồi giáo và cầu thủ này bị đồn đoán là cảm thấy tôn giáo của mình bị xúc phạm và không còn muốn cống hiến cho bóng đá nước này.
Phát ngôn của Pogba chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá nước Pháp cảm thấy yên tâm. Bởi, tiền vệ sinh năm 1993 là cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển bóng đá nước này. Pogba đã có trận ra mắt đội tuyển Pháp vào năm 2013 và là nhân tố chủ chốt dẫn dắt đội bóng của HLV Deschamp giành chức vô địch World Cup 2018 tại Nga. Đến nay, tiền vệ 27 tuổi này đã chơi 72 trận và ghi 10 bàn thắng cho đội tuyển Pháp. Anh cũng sẽ là thành phần quan trọng trong hành trình chinh phục VCK Euro vào 2021 và World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.
Hiện tại, Pogba đang bị Manchester United "dằn mặt" bằng cách đưa anh lên băng ghế dự bị. Việc tiền vệ sinh năm 1993 công khai "thả thính" Real Madrid được cho là nguyên nhân khiến anh bị gạch tên khỏi đội hình chính của Quỷ đỏ trong 3 trận gần nhất. Điều này càng dấy lên sự hoài nghi về tương lai của Pogba tại sân Old Trafford. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Manchester United sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Pháp bằng một bản hợp đồng mới hấp dẫn hơn để tránh sự chèo kéo từ các "ông lớn" khác. Tuy nhiên, đến lúc này, vẫn chưa có động thái nào cho thấy Pogba và đội chủ sân Old Trafford sẽ gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của Pogba và Manchester United còn thời hạn đến tháng 6.2022 và Real Madrid được cho là rất quan tâm đến tiền vệ người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.