Pogba 'đứng núi này trông núi nọ', 'thả thính' Real khiến fan Man United phẫn nộ

11/10/2020 19:00 GMT+7

Dù có nhắc đến Manchester United trong đoạn phát biểu, tuy nhiên, những câu nói được cho là đang "thả thính" Real Madrid của Paul Pogba vẫn khiến cho người hâm mộ của Quỷ đỏ phải phẫn nộ.

Pogba nói: "Tất cả những cầu thủ bóng đá đều thích được chơi bóng cho Real Madrid. Đó cũng là giấc mơ của tôi. Vậy tại sao tôi không thể gia nhập Real vào một ngày nào đó chứ? Nhưng hiện tại tôi là một cầu thủ của Manchester United. Tôi yêu CLB của mình và sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng lấy lại vị thế của mình. Tôi và các đồng đội của tôi ở Manchester United, tất cả chúng ta đều muốn CLB này sẽ trở lại đẳng cấp cao nhất".
Cổ động viên của Quỷ đỏ càng có lý do để tức giận hơn trong bối cảnh đội bóng của HLV Solskjaer đang thi đấu không tốt ở Ngoại hạng Anh và Pogba cũng chơi rất mờ nhạt. Ở mùa giải 2019-2020, cầu thủ này không thể đóng góp gì nhiều cho CLB khi liên tục gặp chấn thương hoặc cũng không có phong độ cao khi ra sân.
Đương nhiên, Pogba đủ tỉnh táo để không quá đưa Real Madrid lên mây khi đang thi đấu cho Manchester United. Rất có thể, đây là một động thái mà tiền vệ người Pháp đã bóng gió chuyện rời sân Old Trafford và "bật đèn xanh" cho Real Madrid.
Pogba gia nhập Manchester United vào mùa hè 2016 với giá 105 triệu euro. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 27 tuổi và đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào tháng 6.2021. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
Trước đó, khi mùa giải 2019-2020 vừa kết thúc, có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang ra sức chèo kéo Pogba và sẵn sàng phá két để chiêu mộ cầu thủ của Manchester United. Pogba là mục tiêu hàng đầu của đội bóng hoàng gia và HLV Zidane cũng tỏ ra rất thích tiền vệ sinh năm 1993. Vị HLV người Pháp rất cần cầu thủ đồng hương để xây dựng "dải ngân hà 3.0" tại sân Bernabeu.
Tuy nhiên, Manchester United đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân Pogba khi hứa hẹn sẽ có một bản hợp đồng mới với mức lương khủng. Đây chính là lý do khiến Pogba chưa thể rời sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 vừa đóng cửa ở châu Âu. Nhưng với những động thái mới nhất, lợi thế có vẻ đang nghiêng về phía của Real Madrid trong việc sở hữu Paul Pogba.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.