Nhận định Euro 2020: Pháp quá mạnh nhưng HLV vẫn kiêng dè Bồ Đào Nha của Ronaldo

23/06/2021 11:39 GMT+7

Rạng sáng 24.6, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng F, Euro 2020. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng và rất được người hâm mộ chờ đợi.

Trong khi đội bóng của HLV Didier Deschamp đã chắc xuất đi tiếp và muốn giành một chiến thắng để xây chắc ngôi đầu thì Ronaldo và các đồng đội cũng ít nhất một điểm để sáng cửa lọt vào vòng trong. Pháp là đội bóng mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc. Điều này được những Mbappe, Pogba thể hiện rất rõ qua trận đấu ra quân ở VCK Euro 2020 khi giành chiến thắng tối thiểu trước đội tuyển Đức. Tuy nhiên, câu hỏi lại được đặt ra với phong độ của những chú gà trống Gaulois sau màn trình diễn trước Hungary. Đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, đội tuyển Pháp đã có một trận đấu gây thất vọng khi thua bàn trước và bị cầm hòa với tỷ số 1-1.
HLV trưởng - ông Didier Deschamp nói: “Chúng tôi biết mình đã chắc chắn góp mặt ở vòng 16 đội và điều này mang đến sự an tâm nhất định. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng đến tham vọng giành chiến thắng của đội tuyển Pháp. Tôi đã rút ra nhiều điều sau trận hòa với Hungary và sẽ hướng đến một kết quả tốt nhất trước Bồ Đào Nha. Họ là một đội bóng mạnh khi có lối chơi tấn công nhanh và điều này phụ thuộc vào nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Bồ Đào Nha thực sự rất nguy hiểm trong các mảng miếng tấn công và tôi nghĩ họ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại”.
Thủ môn Lloris chia sẻ: “Việc chúng tôi đứng nhất, nhỉ hay ba trong bảng là không quan trọng. Nếu muốn vào đến trận chung kết Euro, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng mạnh. Đội tuyển Pháp muốn giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Điều này sẽ khiến chúng tôi có động lực và sự tự tin để bước vào vòng 16 đội. Bồ Đào Nha là một thử thách lớn thực sự với đội tuyển Pháp khi họ đang rất cần điểm để vượt qua vòng bảng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.