Nhận định Euro 2020: Hà Lan – Slovakia, De Boer tiết lộ đội hình và mừng cho Depay

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/06/2021 10:50 GMT+7

Huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan Frank De Boer sẽ chỉ thực hiện hai sự thay đổi trong đội hình xuất phát của mình cho trận đấu cuối cùng vòng bảng Euro 2020 gặp Bắc Macedonia vào 23 giờ thứ Hai (21.6), theo giờ Việt Nam.

Hà Lan toàn thắng và Bắc Macedonia thì lại toàn thua sau hai trận đầu tiên, nhiều người cho rằng HLV De Boer sẽ cho các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi. Tuy vậy, vào đêm trước vòng 3 bảng C, trận đấu tại sân Johan Cruyff Arena, HLV de Boer xác nhận chỉ thay đổi hai vị trí so với chiến thắng 2-0 trước Áo hôm 19.6.
De Boer khẳng định ông sẽ dùng sơ đồ 5-3-2, 3 trung vệ và 2 hậu vệ cánh để đạt hiệu quả tốt nhất với những cầu thủ đang nắm trong tay.
"Chúng tôi có đủ thời gian để nghỉ ngơi sau trận đấu cuối cùng vòng bảng trước khi bước vào vòng 16 đội. Chúng tôi cần Memphis thể hiện thật tốt nếu muốn tiến xa ở giải đấu này. Chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin và anh ấy cũng đang đạt phong độ cao. Anh ấy luôn tập trung và đó là lý do tại sao Memphis là cầu thủ đặc biệt đối với chúng tôi."
HLV De Boer bày tỏ sự nhẹ nhõm khi cầu thủ tấn công chủ chốt của Hà Lan là Memphis Depay đã ổn định tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng với Barcelona vào thứ Bảy 19.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.