Nhận định bóng đá | Manchester United - Tottenham | Son Heung-min, Gareth Bale vắng mặt

04/10/2020 18:05 GMT+7

Tối 4.10, Tottenham sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân nhà của Manchester United.

HLV Jose Mourinho sẽ có dịp được ghé thăm sân vận động Old Trafford, nơi mà "Người đặc biệt" rất quen thuộc khi đã ngồi trên chiếc ghế nóng trong 2 mùa giải từ 2016 đến 2018. Trong lần chạm trán này, lợi thế đang nghiêng về phía của Manchester United khi họ được chơi trên sân nhà. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer còn nắm trong tay đội hình mạnh nhất khi không có bất cứ trụ cột nào dính chấn thương.
Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa "nóng máy" ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ thành Manchester thi đấu khá chật vật trong 2 trận mở màn với 1 trận thua trước Crystal Palace và 1 trận thắng ngược vất vả trước Brighton. Các ngôi sao của Manchester United như Martial, Pogba, Greenwood vẫn chưa đạt được phong độ cao. Trong khi đó, hàng thủ được xem là tử huyệt đối với đội bóng của HLV Solskjaer. Trung vệ đắt giá Harry Maguire tỏ ra chậm chạp, không thể phán đoán tốt và theo kịp tình huống. Trong khi đó, Victor Lindelof liên tục mắc những sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua cho Manchester United.
Ở phía ngược lại, Tottenham sẽ mang đến sân Old Trafford một đội hình sứt mẻ về mặt lực lượng. Tiền đạo đang thi đấu với phong độ xuất sắc là Son Heung-min không thể góp mặt trong trận đấu với Manchester United. Cầu thủ người Hàn Quốc đã gặp chấn thương trong trận Tottenham đối đầu với Newcastle ở vòng 3. Trước đó, tiền đạo 28 tuổi đã gây ra cơn sốt khi lập cú Poker trong chiến thắng 5-2 của Tottenham trước Southampton ở vòng 2.
Bên cạnh đó, một cầu thủ khác đang nhận được sự kỳ vọng là tân binh Gareth Bale cũng chưa thể ra sân trong trận đấu này. Cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương trước khi chuyển đến Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Anh đã có thể quay trở lại tập nhẹ cùng các đồng đội nhưng chưa đủ điều kiện sức khỏe để thi đấu.
Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn còn trong tay một vũ khí cực kỳ nguy hiểm là Harry Kane. Tiền đạo người Anh là chân sút chủ lực của Tottenham trong những mùa giải gần đây. Anh đã ghi đến 6 bàn sau 5 trận gần nhất cho CLB của mình. Với sự hỗ trợ đắc lực từ những ngôi sao như Dele Alli, Lucas Moura, Harry Kane cũng tỏ ra rất sắc bén. Chính vì vậy, hàng phòng ngự mong manh của Manchester United cần phải rất thận trọng với mũi tấn công bên phía Tottenham.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.