Ngỡ ngàng thấy CĐV đu song sắt, bỏ khẩu trang mua vé trận Hải Phòng – Hà Nội

Lê Tân
Lê Tân
13/03/2021 09:41 GMT+7

Bất chấp quy định phòng chống Covid-19 , nhiều cổ động viên và dân "phe vé" đã đu rào, không mang khẩu trang để chen lấn, mua vé trận Hải Phòng - Hà Nội.

Trước giờ mở bán vé hàng tiếng đồng hồ, người hâm mộ đất cảng và dân “phe” vé đã có mặt ở cửa khán đài A, SVĐ Lạch Tray, tuy vậy họ không xếp hàng mà chen chúc, tranh giành chỗ mua vé.
Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng, chỉ có 5.000 cổ động viên Hải Phòng cùng tối đa 200 cổ động viên đội khách Hà Nội được vào sân Lạch Tray xem Văn Toản, Fagan đối đầu Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết. Chính vì vậy, vé xem trận đấu đã sốt ngay khi mở bán. Hàng trăm người đã tập trung ở cửa A3 để mua vé. Lực lượng “phe” vé đông đảo tranh cãi, chen lấn với cổ động viên để mua vé gây ra khung cảnh hỗn loạn. Vé từ ban tổ chức đến tay dân “phe” rồi bán cho người hâm mộ đã tăng giá gấp 2 - 3 lần. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên Hải Phòng vẫn chấp nhận mua vé giá cao vì không muốn bỏ lỡ trận đấu giữa đội nhà và đối thủ Hà Nội.
Theo quy định của ban tổ chức trận đấu, mỗi người chỉ được mua tối đa 5 vé/lần. Người mua vé phải đeo khẩu trang, tuy nhiên, nhiều người không chấp hành. Trước câu hỏi về tình trạng chen lấn, mất trật tự một đại diện ban tổ chức trận đấu trả lời báo Thanh Niên và cho biết sẽ bố trí hàng rào để phân luồng việc mua vé, đảm bảo các quy định phòng dịch Covid-19.
Trận Hải Phòng – Hà Nội thuộc vòng 3 V-League sẽ diễn ra vào 18 giờ 13.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.