Một ngày tập hồi phục của Đoàn Văn Hậu, có kịp dự vòng loại World Cup?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
02/05/2021 12:46 GMT+7

Văn Hậu cho biết anh đã tập với bóng cùng các chuyên gia. Tất nhiên khi quay trở lại thì Văn Hậu cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng.

Đầu tháng 3 vừa qua, một cuộc hội chẩn đặc biệt đã được Liên đoàn Bóng đá VN và Hà Nội FC phối hợp tổ chức. Rất nhiều bác sĩ giỏi đã cùng khám, phân tích chấn thương và đưa ra dự báo về tốc độ hồi phục của Văn Hậu. HLV Park Hang-seo khi trả lời báo Thanh Niên đã một lần nữa khẳng định về sự quan trọng của Văn Hậu đối với đội tuyển Việt Nam. Nhưng ông Park cũng nói rằng ông muốn Văn Hậu có thời gian để hồi phục thật tốt, không việc gì phải vội vàng.

Văn Hậu thi đấu ở cuối mùa giải 2020

Minh Tú

Dự kiến đến khoảng giữa tháng 5, Hậu mới có thể tập với khối lượng nặng tăng dần. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10.5 và mặc dù được gọi vào danh sách sơ bộ 45 cầu thủ để tiêm vắc xin Covid-19 nhưng cũng chưa biết Văn Hậu có tên trong danh sách rút gọn 34 người chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 hay không. Nhiều khả năng, anh không kịp thi đấu vào tháng 6 tới.

Văn Hậu đang hồi phục tốt

Chụp màn hình

Nếu Văn Hậu không thể thi đấu thì cánh trái của đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều cái tên xuất sắc, có thể trám chỗ. Đó là Hồng Duy, Xuân Mạnh hoặc Văn Thanh cũng có thể đá lệch biên trái rất hiệu quả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.