Manchester United nên vui vì hòa được Liverpool để giữ ngôi đầu

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
18/01/2021 08:13 GMT+7

Ole Gunnar Solskjaer của Man United rời Anfield và có thể mỉm cười với kết quả hòa 0-0 đã đạt được trước đối thủ lớn Liverpool . Dẫu cho fan hâm mộ của “Quỷ đỏ” luôn trông đợi nhiều hơn 1 điểm.

Nếu nhìn vào thống kê, người yêu mến Man United phải cảm thấy có điểm trước Liverpool đã là thành công.
Kể từ tháng 4.2017, tức là gần 4 năm qua Liverpool đã bất bại ở Anfield! Liverpool là đương kim vô địch, họ đã có tới 99 điểm mùa trước.
Công bằng mà nói thì hàng thủ Liverpool đang thủ lỗ chỗ nên các chân sút Man United mới có nhiều khoảng trống dứt điểm. Không phải Virgil van Dijk, Joel Matip, Joe Gomez, mà là những tiền vệ như Fabinho và Henderson đá trái sở trường đã rất cố gắng để giữ sạch mành lưới.
Allison quá xuất sắc khi từ chối những pha dứt điểm nguy hiểm Bruno Fernandes và Paul Pogba trong 15 phút cuối trận.
Người cao thượng sẽ hạnh phúc hơn nếu Man United đánh bại một Liverpool đủ đầy hảo thủ trong trận lượt về.
Với fan cuồng nhiệt của “Quỷ đỏ”, việc vẫn đứng đầu bảng xếp hạng khi mùa giải trôi qua gần nửa chặng đường giúp họ đạt trạng thái cảm xúc đầy tự hào. Nhưng phải tỉnh táo vì đội hạng nhì Man City chỉ thua 2 điểm và đấu ít hơn 1 trận, vào 1 giờ sáng thứ Năm ngày 21.1 (giờ Việt Nam), Man City mới đá vòng 18 gặp đối thủ nhẹ ký Aston Villa. Ngôi đầu bảng sau vòng 18 chắc chắn không thoát khỏi thành phố Manchester, có điều thuộc về màu xanh hay màu đỏ thì còn phải chờ!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.