Lukaku khen cầu thủ trẻ của Man United sau khi lập kỷ lục tại Europa League

18/08/2020 15:00 GMT+7

Sau khi giúp Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk tại bán kết Europa League, tiền đạo Lukaku đã nhắc về đội bóng cũ Man United.

Rạng sáng 18.8, Romelu Lukaku đã đóng góp một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Inter Milan trước Shakhtar Donetsk tại Europa League. Với 2 pha lập công vào lưới đội bóng đến từ Ukraina, tiền đạo người Bỉ đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn 10 trận liên tiếp tại Europa League. Bên cạnh đó, Inter Milan cũng xô đổ 1 kỷ lục khác là có tổng số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải với 111 pha lập công, vượt qua kỷ lục cũ vào năm 2007 là 107 bàn thắng. 
Trước khi bước vào trận chung kết, Lukaku cũng không quên nhắc về đội bóng cũ Man United. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjær đã nhận thất bại Sevilla trong trận bán kết. 
Với cú đúp vào lưới Shakhtar Donetsk, Lukaku đã nâng số bàn thắng của mình ở mùa giải năm nay lên con số 33. Tiền đạo người Bỉ chỉ còn kém thành tích ghi bàn ở mùa giải đầu tiên của huyền thoại Ronaldo người Brazil đúng 1 bàn thắng. Trước đó, “Người ngoài hành tinh” đã có được 34 pha lập công trong mùa giải đầu tiên tại Inter Milan. Trận chung kết Europa League ngày 22.8 tới đây sẽ là cơ hội tốt để Lukaku phá được kỷ lục mà tiền đạo người Brazil làm được tại mùa giải 1997-1998.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.