Euro 2020: Bình luận trước trận Bỉ - Nga, nhận định sau trận Ý - Thổ Nhĩ Kỳ

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
12/06/2021 16:40 GMT+7

Trận đấu Bỉ - Nga tại Euro 2020 rất được người hâm mộ quan tâm, hãy cũng nhà báo Quang Tuyến và BLV Trần Tuấn Anh nhận định về cặp đấu hấp dẫn này.

Được chơi trên sân nhà St.Petersburg chính là điểm tựa lớn nhất của chủ nhà Nga trong cuộc chạm trán với Bỉ, đội bóng số 1 thế giới và là ứng viên vô địch sáng giá tại Euro 2020.
Mang đến Euro đội hình giàu sức tấn công với những tay săn bàn lợi hại đứng đầu là Romelu Lukaku, Bỉ cũng tự hào với hàng thủ chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 3 bàn trong suốt 10 lượt trận vòng loại. Công thủ toàn diện, Bỉ thực sự là nỗi đe dọa không chỉ với 3 đối thủ bảng B (Nga, Đan Mạch, Phần Lan) mà còn với mọi đội bóng tham dự vòng chung kết lần này.

Đội tuyển Bỉ được đánh giá cao

UEFA.COM

Từng đánh bại đội bóng Đông Âu cả 2 lượt đi - về tại vòng loại với tổng tỉ số 8-2, Bỉ không ngần ngại tuyên bố sẽ tiếp tục khiến "gấu Nga" phải ôm hận ở cuộc tái đấu rạng sáng 13-6, bất kể sự vắng mặt của "nhạc trưởng" De Bruyne.
Về phía đội chủ nhà, sau thành tích lọt vào đến tứ kết World Cup 2018, tuyển Nga đã chia tay hàng loạt công thần, từ Igor Akinfeev, Sergei Ignashevich cho đến Aleksandr Samedov. Công cuộc trẻ hóa lực lượng được nhanh chóng triển khai và hiệu quả đến đâu vẫn phải chờ xem màn trình diễn của dàn cầu thủ trong tay HLV Stanislav Cherchesov tại Euro 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.