'Lão tướng' U.40 Ronaldo ăn gì mà khỏe và bền đến vậy?

20/09/2021 11:31 GMT+7

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng giúp cho siêu sao Ronaldo duy trì được thể trạng hoàn hảo để thi đấu đỉnh cao ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 36.

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang tung hoành ở Ngoại hạng Anh - giải đấu đòi hỏi cầu thủ phải có thể lực sung mãn vì các trận đấu thường diễn ra với tốc độ cao. Sở dĩ, CR7 giữ được một thể trạng hoàn hảo để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất là nhờ vào chế độ sinh hoạt khoa học. Trong đó, chế độ ăn uống đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
Một ngày, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể ăn đến 6 bữa. Đặc biệt, cá và rau là 2 thứ dường như không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày của chân sút sinh năm 1985.
Vào bữa sáng, Ronaldo sẽ dùng giăm bông, phô mai và sữa chua ít béo.
Chân sút 36 tuổi sẽ ăn 2 lần vào buổi trưa. Đầu tiên, anh thường sử dụng thịt gà và salad. Sau đó, tiền đạo của Manchester United sẽ dùng cá ngừ, ô liu và trứng.

Ronaldo đã ghi đến 4 bàn sau 3 trận đấu đầu tiên trong màu áo Manchester United

Reuters

Ở buổi ăn nhẹ vào buổi chiều, chủ nhân của 5 quả bóng vàng thường nạp thêm năng lượng bằng cách sử dụng trái cây tươi và trong đó không thể thiếu quả bơ.
Kết thúc một ngày, Ronaldo sẽ dùng thịt hoặc cá và chúng cũng được chia ra làm 2 bữa ăn riêng biệt vào buổi tối. Bữa tối thứ nhất của CR7 là bít tết các loại. Cuối cùng, cựu sao Juventus sẽ ăn rất nhiều cá trước khi đi ngủ.
Bên cạnh dinh dưỡng, Ronaldo cũng rất kiên trì trong tập luyện khi dành hàng giờ liền trong phòng gym. Với siêu sao người Bồ Đào Nha, giấc ngủ cũng rất quan trọng. Anh luôn đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để cơ bắp có thể phục hồi sau một ngày hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.