“Lão tướng” Tấn Tài từng từ chối khoác áo Hà Nội, nay rất cần cho trận gặp TP.HCM

24/07/2020 08:24 GMT+7

Sau khi chính thức ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Việt Nam - Lê Tấn Tài, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đẳng cấp và kinh nghiệm của Tấn Tài sẽ rất có ích với CLB Hà Nội.

Trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020, CLB Hà Nội đã sở hữu cựu tiền vệ của đội tuyển Việt Nam - Lê Tấn Tài. Cầu thủ quê Khánh Hòa gia nhập đội bóng thủ đô dưới dạng chuyển nhượng tự do, cùng bản hợp kéo dài đến hết mùa giải 2020. Dù đã 36 tuổi nhưng Tấn Tài vẫn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn khi là đội trưởng và có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giai đoạn lượt đi của V-League 2020.
Chiều ngày 23.7, Tấn Tài đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TP.HCM thuộc vòng 11 V-League 2020. Vốn có nhiều kinh nghiệm và từng là đồng đội ở đội tuyển với nhiều cầu thủ trong thành phần hiện tại của Hà Nội, Tấn Tài hòa nhập rất nhanh.
Tấn Tài vốn dĩ là một tiền vệ biên thời còn thi đấu ở Khánh Hòa và đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2008, nơi anh là trụ cột giúp đội bóng áo đỏ giành chức vô địch, sau đó Tấn Tài dần chuyển sang đá ở vị trí tiền vệ trung tâm để phù hợp với tuổi tác. Thể hình khiêm tốn nhưng bù lại thể lực rất bền bỉ và khôn ngoan trong tranh chấp, chuyền bóng, “lão tướng” tuổi 36 vẫn được các CLB tại V-League trọng dụng.
Mùa trước vẫn là trụ cột của Bình Dương, lượt đi mùa này là nhân tố quan trọng bậc nhất ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở những trận còn lại của V-League 2020, Lê Tấn Tài mang áo số 14 của Hà Nội, trong bối cảnh đội bóng thủ đô đang thiếu gần nửa đội hình chính do chấn thương Lê Tấn Tài có khả năng sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng trao cơ hội trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách trước CLB TP.HCM, trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ 15 thứ Sáu (24.7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.