Ibrahimovic chưa được gia hạn hợp đồng liền chê AC Milan kém tham vọng

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
11/07/2020 14:30 GMT+7

Ibrahimovic thừa nhận anh không biết liệu giám đốc điều hành Ivan Gazidis của AC Milan có muốn gia hạn khi hợp đồng giữa 2 bên đã kết thúc vào ngày 30.6.

Trong đoạn trích của một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport , Ibrahimovic tuyên bố: “Đây không phải là Milan tôi mong muốn, tôi bỏ ngỏ khả năng ở lại.”
Chân sút 38 tuổi cho rằng Rossoneri (biệt danh của AC Milan) không còn là đội bóng giàu tham vọng như trong quá khứ. Tuyên bố này như xát thêm muối vào nỗi đau của các fan hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ đen. Thực tế khoảng 10 năm qua, Milan chưa thể vô địch Serie A.
Ibrahimovic nói. “Tôi muốn thấy họ chiến đấu cho Scudetto và Champions League. Tôi vẫn thích ra sân, tôi không chơi bóng nghĩa vụ. Tôi thi đấu vì niềm đam mê”.
Mới nhất, Ibra đã lập công giúp AC Milan ngược dòng đánh bại Juventus 4-2 ở vòng 31 Serie A. Cụ thể anh ghi bàn đầu tiên giúp Milan thu hẹp cách biệt còn 1-2 trước khi cùng đồng đội hạ gục Juve 4-2.
Ibrahimovic từng khoác áo AC Milan trong giai đoạn từ năm 2010 - 2012. Trong thời gian này, tiền đạo nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc đã góp công mang về cho đội chủ sân San Siro 2 danh hiệu vô địch là Scudetto (mùa giải 2010 - 2011) và Siêu cúp nước Ý (2011 - 2012).
Sau khi chia tay AC Milan, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục sự nghiệp với Paris Saint-Germain, Manchester United và LA Galaxy, trước khi trở lại San Siro vào tháng 1 năm 2020 với bản hợp đồng 6 tháng và một điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm.
Sự trở lại của Ibrahimovic đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và CĐV AC Milan, thực tế anh vẫn tỏa sáng ở tuổi 38.
Ngôi sao này đã thi đấu 13 trận cho AC Milan ở mọi đấu trường, ghi được 6 bàn và 3 pha kiến tạo. Đóng góp của Ibrahimovic là cú hích thực sự cho AC Milan vượt qua khủng hoảng cả trong và ngoài sân cỏ. Đến nay, từ chỗ “ngụp lặn” ở giữa bảng xếp hạng, AC Milan (49 điểm) đang nhiều hy vọng giành suất dự cúp châu Âu mùa sau khi chỉ còn kém 2 điểm so với tốp 6, Serie A còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.