Hồ Tấn Tài về Bình Định? Xem lại màn trình diễn ở trận U.22 Việt Nam thắng Trung Quốc

Hồ Tấn Tài trưởng thành rất ổn định từ đội tuyển U.19, U.20, U.22 và bây giờ nhiều khả năng sẽ là cầu thủ đá chính của đội tuyển Việt Nam. Trong sơ đồ 3-5-2 HLV Park Hang-seo ưu thích thì Tấn Tài có thể cạnh tranh sòng phẳng với Trọng Hoàng và Văn Thanh ở vị trí bám biên phải.

Hồ Tấn Tài được CLB Becamex Bình Dương mượn từ Bình Định cuối năm 2017 khi đội bóng đất võ đang chìm sâu ở giải hạng nhì. Từ đó đến nay, hậu vệ có phong cách chơi bóng mạnh mẽ, xông xáo này đã đá 3 mùa chuyên nghiệp cho đội bóng đất Thủ. Trong suốt 3 mùa bóng, Hồ Tấn Tài luôn được tạo điều kiện để đá chính và có sự tiến bộ vượt bậc. Hướng đến mùa bóng 2021, khi Bình Định trở lại V-League, Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh này đã có công văn gửi Công ty cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương đề nghị trả lại Hồ Tấn Tài về phục vụ cho quê hương.
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Bình Định lập luận: “Việc cho mượn không phải là hợp đồng chuyển nhượng mà chỉ là sự trao đổi với nhau bằng tình nghĩa giữa 2 đơn vị, không có điều khoản cụ thể. Becamex Bình Dương cũng hứa mỗi năm cung cấp 4 cầu thủ có chất lượng cho Bình Định, riêng năm 2020 có tuyển thủ U.22 Việt Nam Trần Hoàng Bảo được cho mượn ở giai đoạn 2. Đây chỉ là thỏa thuận cho mượn, trao đổi chứ không phải chuyển nhượng có ràng buộc gì cả, chủ yếu chia sẻ chân tình mà thôi”.
Còn Tổng giám đốc CLB Becamex Bình Dương Lê Hồng Cường từng chia sẻ với báo giới mong muốn giữ chân Hồ Tấn Tài, cầu thủ mà CLB nào cũng muốn có. Nhất là khi thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới rất eo hẹp và V-League 2021 hứa hẹn sẽ còn “nóng bỏng” hơn mùa 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.