HLV Chung Hae-seong khuyên trọng tài Trần Văn Trọng nên bỏ nghề

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
25/07/2020 14:09 GMT+7

Trong trận TP.HCM thua Hà Nội 0-3, Công Phượng và các đồng đội đã có phản ứng dữ dội khi cho rằng trọng tài đã đưa ra những quyết định không chính xác. HLV Chung Hae-seong cũng thể hiện sự không hài lòng với những quyết định của các trọng tài.

Tối 24.7, CLB TP.HCM đã để thua CLB Hà Nội 0-3 ngay trên sân nhà Thống Nhất. Đây là trận đấu mà công tác trọng tài mắc nhiều sai sót, đặc biệt là việc bỏ qua 2 tình huống CLB TP.HCM có thể hưởng phạt đền ở hiệp thi đấu thứ nhất. Trên sân, Công Phượng và các đồng đội đã phản ứng vô cùng quyết liệt.

HLV Chung Hae-seong cũng thất vọng với những quyết định của trọng tài. Vị HLV người Hàn Quốc từng có kinh nghiệm 3 năm giám sát trọng tài tại Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho rằng những quyết định của trọng tài đã ảnh hưởng nhiều đến cục diện trận đấu.

Thất bại ở trận đấu này khiến cho CLB TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 5, trong khi đó CLB Hà Nội vươn lên vị trí thứ 4. Trong vòng tiếp theo, đội bóng của HLV Chung Hae-seong sẽ đón tiếp Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà còn đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ, gặp CLB Quảng Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.