HAGL, Hà Nội 'thống trị' đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường và 'già gân' Anh Đức tái xuất

12/08/2020 15:52 GMT+7

Mới đây, HLV Park Hang-seo vừa trình lên VFF danh sách 36 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Trong đó, dễ dàng nhận thấy sự góp mặt của những cựu binh dày dạn kinh nghiệm dưới thời HLV Park như hậu vệ Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn... Khác với dự đoán của truyền thông, vị HLV người Hàn Quốc đã gọi tất cả các cầu thủ đang có phong độ cao nhất và không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển Việt Nam, trong đó có Quang Hải và Công Phượng. Bên cạnh đó, tiền đạo mới vừa trở lại trong màu áo HAGL sau một thời gian dài nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và tưởng chừng như đã giải nghệ là Nguyễn Anh Đức cũng được triệu tập lần này.
Một số cầu thủ nổi bật của U.23 Việt Nam cũng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội như thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức. Bên cạnh đó, sự hiện diện của khá nhiều tân binh hứa hẹn cũng sẽ mang đến làn gió mới cho đợt tập trung của đội tuyển như hậu vệ Đào Văn Nam và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh), Sầm Ngọc Đức (CLB TP.HCM). Đặc biệt, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (CLB TP.HCM) - chân sút từng là vua phá lưới giải U.19 Đông Nam Á 2011 trong màu áo đội tuyển U.19 Việt Nam và mới đây nhất là đoạt vua phá lưới giải hạng nhất 2019 trong màu áo CLB Phố Hiến cũng được HLV Park trao cơ hội.
Vì dịch Covid-19 nên HLV Park Hang-seo không thể gọi các cầu thủ của Đà Nẵng như Hà Đức Chinh, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh và ở Quảng Nam là thủ môn Phạm Văn Cường, tiền đạo Hà Minh Tuấn. Trường hợp của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam) có mặt vì anh đã rời CLB chủ quản để ra Hà Nội từ thời điểm V-League tạm dừng.
Có thể thấy, trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này, CLB HAGL và Hà Nội "thống trị" với cùng 7 cầu thủ góp mặt, CLB Viettel có 5 cầu thủ, CLB Thanh Hóa, TP.HCM, SLNA cùng có 3 cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.