Fan hú vía vì Bồ Đào Nha của Ronaldo có cầu thủ dính Covid-19

14/06/2021 12:09 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá thế giới vừa trải qua một phen hú vía khi hậu vệ phải Joao Cancelo của đội tuyển Bồ Đào Nha bị phát hiện dương tính với SARS-CoV 2, mắc Covid-19. Nhiều người đã rất lo lắng về trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, hiện tại các fan CR7 đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi tiền đạo sinh năm 1985 này vẫn an toàn. Ronaldo năm nay đã 36 tuổi. Nhiều khả năng đây sẽ là kỳ Euro cuối cùng và thậm chí là giải đấu lớn cuối cùng mà tiền đạo đang khoác áo Juventus sẽ tham dự với tư cách là một tuyển thủ quốc gia. Chính vì vậy, chắc chắn nhiều người hâm mộ bóng đá đang rất mong đợi vào màn trình diễn của Ronaldo ở Euro 2020. Đặc biệt, fan Bồ Đào Nha đang rất kỳ vọng cựu sao Real Madrid sẽ dẫn dắt đội bóng áo bã trầu bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu vừa đạt được hồi năm 2016.
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở châu Âu. Bất chấp sự sa sút của Juventus, anh vẫn “nổ súng” đến 29 lần và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Đây chính là lý do lớn nhất khiến cho người hâm mộ của đội tuyển Bồ Đào Nha tin tưởng CR7 sẽ dẫn dắt các đồng đội đi đến thành công.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha bảo vệ thành công chức vô địch Euro

Bên cạnh đó, HLV Fernando Santos cũng đang nắm trong tay dàn cầu thủ rất chất lượng. Những Bruno Fernandes, Diogo Jota, Bernando Silva, Ruben Dias đều là những ngôi sao hàng đầu châu Âu ở vị trí của họ và đang đạt phong độ cao tại CLB.
Về Cancelo, hậu vệ này đã bị loại khỏi thành phần đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2020 và đang tự cách ly. HLV Fernando Santos đã triệu tập bổ sung Diogo Dalot (Man United) để thế chỗ cho cầu thủ chạy cánh của Man City. Sự vắng mặt của Joao Cancelo cũng là mất mát lớn và ảnh hưởng đến tham vọng bảo vệ ngôi vương châu Âu của Ronaldo và các đồng đội khi cầu thủ này chính là hậu vệ phải số 1 của đội bóng áo bã trầu ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.