Euro 2020: Thomas Muller trở lại, tuyển Đức quyết tìm lại chính mình

07/06/2021 19:00 GMT+7

HLV Joachim Loew đã quyết định gọi trở lại tiền đạo Thomas Muller trong danh sách các cầu thủ tham dự vòng chung kết Euro 2020 sau khi bỏ rơi ngôi sao của Bayern Munich kể từ cuối năm 2018.

HLV Joachim Loew vẫn sở hữu trong tay rất nhiều ngôi sao sáng giá nhưng ông chắc hẳn vẫn còn rất nhiều điều đáng lo khi chân sút chủ lực của Đức là Timo Werner liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội trong màu áo Chelsea cũng khiến HLV Joachim Loew rất lo lắng. Sau giải đấu này, ông sẽ chia tay tuyển Đức mặc dù hợp đồng của HLV Joachim Low còn giá trị tới năm 2022. 

Vị trí thủ môn chắc chắn sẽ không có gì thay đổi, Manuel Neuer sẽ chắc suất. Anh thi đấu 8 trận ở vòng loại và giữ sạch lưới tới 6 trận. Antonio Rudiger và Niklas Sule cũng sẽ là cặp trung vệ chắc chắn có vé trong đội hình xuất phát của HLV Joachim Loew. 
Vị trí hậu vệ cánh dự đoán sẽ là sự canh tranh gay gắt của những cái tên như  Marcel Halstenberg, Mathias Ginter, Lukas Klostermann, Robin Goesens. Là người đề cao sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, HLV Joachim Loew được dự đoán sẽ lựa chọn Marcel Halstenberg cho vị trí hậu vệ cánh trái và Lukas Klostermann sẽ chơi ở cánh phải.
Bộ ba tiền vệ thường xuyên xuất hiện trong đội hình Đức bao gồm Toni Kroos, Kimmich và Goretzka đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ đang là trụ cột ở những đội bóng lớn là Real MadridBayern Munich.
Hàng tiền đạo tuyển Đức với sự trở lại của Thomas Muller sẽ đem đến những sự kết hợp rất hay. Muller sẽ cùng Werner và Gnabry tạo thành một bộ ba gây nhiều sức ép cho hàng ngự của đối phương.

Với tất cả những gì đang có, đoàn quân của HLV Joachim Loew sẽ bước vào vòng chung kết Euro 2020 với tâm thế quyết chiến để tìm lại chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.