Euro 2020: Không có Ivan Rakitic, Luka Modric “gánh team” Croatia

04/06/2021 17:00 GMT+7

Không có được sự phục vụ của bộ đôi Ivan Rakitic và Mario Mandzukic, HLV Dalic sẽ một lần nữa đặt niềm tin vào tiền vệ Luka Modric tại Euro 2020 .

Đội tuyển Croatia đã tạo tiếng vang lớn sau hành trình kỳ diệu tại World Cup 2018. Họ vượt qua các chướng ngại để bước đến trận chung kết gặp đội tuyển Pháp. Tiếc là đội tuyển áo ca rô đã phải chịu khuất phục trước Gà trống Gaulois.
Ở Euro 2020 lần này, những lão tướng như thủ môn Danijel Subasic, tiền vệ Ivan Rakitic và tiền đạo Mario Mandzukic không góp mặt và nhường chỗ cho các đàn em. HLV Dalic sẽ một lần nữa đặt niềm tin vào tiền vệ Luka Modric – cầu thủ vẫn đang cho thấy sự ổn định tại Real Madrid dù đã bước sang tuổi 35.
Theo lịch thi đấu, Croatia sẽ đối đầu với kình địch đội tuyển Anh trong trận mở màn bảng D vào ngày 13.6 trên sân Wembley. Chính nơi này, vào cuối năm 2007, Croatia đã khiến người hâm mộ xứ sở sương mù khóc hận khi giành chiến thắng 3-2, qua đó khiến Tam Sư phải từ giã giấc mơ tham dự EURO 2008.
Tuy nhiên, lịch sử chỉ là quá khứ và đội tuyển Croatia thi đấu ở mùa hè này là một tập thể với những nhân tố mới, mang một diện mạo mới. Tất nhiên, họ vẫn sẽ bị đánh giá thấp hơn so với đội tuyển Anh. Cho nên, mục tiêu của Croatia là căng sức chiến đấu với Scotland và Cộng hòa Séc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.