Euro 2020: Bình luận trước trận Anh – Croatia, Hà Lan – Ukraine

13/06/2021 18:00 GMT+7

Lúc 20 giờ Chủ nhật 13.6, diễn ra trận đấu thuộc D của VCK EURO 2020 , Anh - Croatia tại sân Wembley. Kính mời quý vị cùng nhà báo Quang Tuyến, BLV Huỳnh Sang, danh thủ Phan Thanh Bình nhận định về những diễn biến chính của ngày thi đấu hôm nay.

Cả tuyển Anh lẫn Croatia đều hy vọng sẽ bắt đầu chiến dịch EURO 2020 bằng một chiến thắng. Với rất nhiều cuộc đụng độ lịch sử giữa hai bên, trận đấu này có thể rất hấp dẫn. Liệu “Tam sư” sẽ kiếm được cả 3 điểm hay “Vatreni” giành được chiến thắng?
Đối với tuyển Anh, 2 cuộc chạm trán với Croatia vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí. Một kết thúc trong sự đau lòng tại World Cup 2018, và trận còn lại tại Wembley là sự trở lại thành công ở Nations League. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một cuộc phiêu lưu mới. Tâm trạng của các cầu thủ Anh khá thoải mái nhưng khi sự mong đợi được hình thành, các câu hỏi cũng vậy. Cầu thủ trẻ thú vị nào của HLV Southgate sẽ xuất trận? Ông tổ chức hàng phòng ngự như thế nào nếu không có Maguire?
Hãy cùng chương trình mổ xẻ các vấn đề về trận đấu cũng như nhận định về các cặp đấu Áo – Bắc Macedonia; Hà Lan – Ukraine.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.