Dụng Quang Nho kể về Tết người Chăm, tiết lộ phong tục đặc biệt của lễ trưởng thành

16/02/2021 08:44 GMT+7

Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ thú vị về tết của người Chăm.

Dụng Quang Nho là người dân tộc Chăm, sinh ra và lớn lên ở vùng biển Phan Thiết, Bình Thuận. Cầu thủ của HAGL được đánh giá là một trong những gương mặt 10x đáng chú ý của bóng đá Việt Nam.
Dụng Quang Nho rất đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ. Đây là gương mặt thường xuyên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U.22 Việt Nam và được giao băng đội trưởng. Quang Nho cũng là cầu thủ được HLV người Hàn Quốc tin tưởng và bảo ban nhiều nhất trong những lần tập trung. Cầu thủ sinh năm 2000 được gọi lên chơi V-League cùng các lứa đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vào cuối mùa giải 2019. Ở thời điểm Văn Thanh chưa lấy lại phong độ sau chấn thương thì Quang Nho luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Lee Tae-hoon.
Dù không sở hữu thể hình ấn tượng nhưng Quang Nho lại có khả năng tranh chấp tốt cùng với thể lực dồi dào. Bên cạnh đó sự cần cù và khả năng thích nghi nhanh giúp cho Quang Nho ngày càng tiến bộ hơn. Với những gì mà Dụng Quang Nho thể hiện ở CLB HAGL lẫn U.22 Việt Nam, nhiều người tin tưởng rằng anh sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.