Đoàn Văn Hậu trở lại, Quả bóng vàng VN liền khẳng định mục tiêu vô địch của Hà Nội

24/10/2020 12:28 GMT+7

Trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC để chuẩn bị cho trận tiếp đón Bình Dương ở vòng 4, giai đoạn 2 V-League, Đoàn Văn Hậu cũng xuất hiện trên sân. Khác với những lần trước, hậu vệ sinh năm 1999 không còn phải tập riêng với bác sĩ và trợ lý thể lực. Thay vào đó, anh đã có thể tập chung cùng với các đồng đội.

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu vẫn còn phải quấn băng ở đầu gối. Điều này cho thấy hậu vệ người Thái Bình vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.
Tuy nhiên, việc Văn Hậu có thể ra xỏ giày ra sân tập vào lúc này cũng là tin cực vui đối với đội bóng thủ đô. Kể từ khi về nước, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Hà Nội FC. Anh chỉ kịp tham dự 2 trận giao hữu với CLB Viettel trước khi dính chấn thương và phải nghỉ ngơi cho đến nay. Ở 2 trận đấu này, Văn Hậu đều được bố trí đá trung vệ và chơi khá tốt. Nếu Văn Hậu có thể kịp trở lại, đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho Hà Nội. Nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Hàng Đẫy đang đua nước rút trong những vòng đấu cuối để đoạt chức vô địch V-League.Có Đoàn Văn Hậu trong đội hình, Hà Nội vốn đã mạnh nay còn trở nên khó ngăn cản hơn bao giờ hết.
Trước trận đấu quan trọng trước đối thủ khó chơi Bình Dương, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của CLB Hà Nội. Hùng Dũng: "Theo quan điểm của em thì gen vô địch nó được thể hiện ở khát khao. Hà Nội thì luôn luôn khát khao, bản thân đội bóng từ HLV trưởng, đến lãnh đạo trở xuống. Kể cả về nhì thì vẫn là thất bại với Hà Nội. Với CLB khác thì về nhì đã là thành công nhưng với CLB Hà Nội về nhì là thất bại rồi. Các cầu thủ vào sân luôn luôn thi đấu, tập luyện, sống trong môi trường luôn phải hướng đến đỉnh cao, luôn hướng đến ngôi vị cao nhất, trong tất cả mọi trận đấu. Kể cả khi mình ra đá châu Á mình vẫn luôn phải nghĩ đến chức vô địch. Với Hà Nội hiện tại thì có lẽ Viettel và Sài Gòn FC sẽ là những đối thủ trực tiếp. Vì Hà Nội sẽ gặp trực tiếp Viettel và Sài Gòn trong những trận đấu tới. Đặc biệt là Viettel đang có phong độ rất tốt, họ bắt đầu tìm được lối chơi riêng. Dù gì thì họ cũng có những cầu thủ rất bản lĩnh và kinh nghiệm, họ cũng chinh chiến qua nhiều giải đấu rồi. Ví dụ như Trọng Hoàng cũng đã từng vô địch V-League rồi, hay Quế Ngọc Hải, những cầu thủ đã có kinh nghiệm cả ở đội tuyển quốc gia nữa.Thì đấy là những đầu tàu giúp cho Viettel chơi tốt ở thời điểm hiện tại."
Trước đó, Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương đầu gối phải trong một buổi tập của CLB Hà Nội hồi tháng 9 dù không va chạm với cầu thủ nào. Anh bị tái phát chấn thương, giãn dây chằng gối và dự kiến phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần.
Hiện tại, CLB Hà Nội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 29 điểm, sau Viettel (31 điểm). Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 24.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.