Đến vùng dịch Covid-19 cùng bạn gái, Ronaldo giỡn chơi với pháp luật?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
29/01/2021 08:31 GMT+7

Cảnh sát đang điều tra việc tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus có khả năng vi phạm quy định về phòng chống Covid-19 ở nước Ý, sau khi anh bị cáo buộc đã đi du lịch giữa các vùng Piedmont và Valle d'Aosta, nằm ở phía bắc của đất nước hình chiếc ủng.

Cảnh sát Valle d'Aosta xác nhận với Reuters rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành đối với chuyến đi đến thị trấn Courmayeur của Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez vào thứ Ba (26.1) và thứ Tư (27.1).
Nhà chức trách có manh mối về hiện diện của Ronaldo và bạn gái thông qua video trên mạng xã hội, cặp đôi ngồi trên xe trượt tuyết và tổ chức sinh nhật lần thứ 27 của Rodriguez.
Di chuyển giữa các vùng đang có dịch, còn đuợc gọi là 'vùng da cam' ở Ý, bao gồm cả Piedmont và Valle d'Aosta đang bị cấm, theo sắc lệnh hiện hành của chính phủ.
Nếu Ronaldo được chứng minh là đã thực hiện chuyến đi, anh sẽ bị phạt tiền.
Tuy vậy vẫn có một số trường hợp ngoại lệ, bao gồm việc đi du lịch đến ngôi nhà thứ hai trong vùng dịch hoặc đối tượng chứng minh được bản thân đến vùng dịch để công tác chứ không phải đơn thuần là đi chơi. Nhưng nhìn bức ảnh này, khó nói anh đang đi công việc, còn việc mua một ngôi nhà ở miền Bắc nước Ý để dành nghỉ dưỡng? Quá dễ với Ronaldo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.