Đặng Văn Lâm gây sốt khi tiếp tục hóa 'người nhện', giúp Muangthong United giành điểm

21/09/2020 18:26 GMT+7

Trong trận đấu gần nhất của Muangthong United ở Thai League, Đặng Văn Lâm lại tiếp tục trở thành tâm điểm với màn trình diễn chói sáng của mình. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã có nhiều pha cản phá xuất thần giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.

Qua đó, Muangthong United kiếm được 1 điểm quý giá và phá dớp trước Samut Prakan. Trong 2 lần chạm trán gần nhất trước Samut Prakan, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đều phải nhận thất bại.
Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Đặng Văn Lâm được ra sân trong đội hình chính thức kể từ khi Thai League trở lại sau khi tạm hoãn vì dịch Covid-19. Từ đây, có thể thấy, thủ thành sinh năm 1993 đã hoàn toàn lấy lại sự tin tưởng từ ban huấn luyện của Muangthong United.
Trận gặp Sukhothai ở vòng 5 là trận đấu đầu tiên của Muangthong United sau khi Thai League trở lại. Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tỏ ra rất lo lắng cho cơ hội được ra sân của thủ thành Đặng Văn Lâm. Bởi trước đó, thủ thành Việt kiều đã có dấu hiệu sa sút phong độ, dính chấn thương và mất vị trí bắt chính vào một thủ môn khác. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi xuất hiện trong khung gỗ và tạo nên cơn sốt với nhiều pha cứu thua đỉnh cao trong ngày trở lại. Dù Muangthong United để thua với tỉ số tối thiểu trước Sukhothai nhưng thủ thành sinh năm 1993 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với những pha phản xạ tuyệt vời của mình.
Sau 6 vòng đấu, Muangthong United đang tạm xếp ở vị trí thứ 10 với 7 điểm. Đây được xem là thứ hạng khá khiêm tốn với một đội bóng từng làm mưa làm gió ở Thai League như Muangthong. Nguyên nhân khiến Muangthong United sa sút là bởi vì đội bóng này đã bán đi hàng loạt chân sút giỏi dẫn đến khủng hoảng hàng công. Chính vì vậy, người hâm mộ Muangthong càng có lý do để đặt kỳ vọng vào sự xuất sắc của chốt chặn ở hàng thủ như Đặng Văn Lâm. CLB của Đặng Văn Lâm sẽ đối đầu với Ratchaburi ở vòng 7 Thai League và không có lý do gì để thủ thành đội tuyển Việt Nam không được ra sân sau 2 trận đấu cực kỳ xuất sắc của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.