Covid-19 hoành hành, cha con Maldini và Dybala thành nạn nhân

22/03/2020 16:54 GMT+7

Cựu danh thủ Paolo Maldini và ngôi sao của CLB Juventus - Dybala là những nạn nhân tiếp theo của dịch Covid-19 .

Tiền đạo người Argentina Paulo Dybala đã được xác nhận nhiễm bệnh Covid-19. "Xin chào mọi người. Tôi chỉ muốn cho các bạn biết rằng tôi và Oriana Sabatini đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19. May mắn thay, chúng tôi hoàn toàn ổn. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn", Dybala viết trên tài khoản Twitter sau khi nhận kết quả dương tính với vi rút corona chủng mởi gây bệnh Covid-19.  Oriana Sabatini đang là bạn gái của Dybala.
Ngay sau đó, đại diện truyền thông của đội Juventus cho biết Dybala đã tự cách ly kể từ ngày 18.3. "Anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi. Anh ấy khỏe mạnh và không có triệu chứng bệnh”.
Hôm 21.3, CLB AC Milan cũng cho biết Paolo Maldini, hiện là giám đốc kỹ thuật của đội bóng, và con trai 18 tuổi Daniel - một cầu thủ đội trẻ Milan, cũng đang chiến đấu với căn bệnh này. "Cả Paolo và Daniel đều khỏe mạnh và đã hoàn thành hai tuần cách ly ở nhà mà không tiếp xúc với bất kỳ ai. Bây giờ họ sẽ vẫn được kiểm dịch cho đến khi phục hồi lâm sàng.
Maldini năm nay 51 tuổi và được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại của Milan và đội tuyển Ý. Anh đã giành được 5 danh hiệu Champions League với AC Milan và ra sân 647 trận đấu. Cùng với Azzurri, Maldini giành ngôi á quân World Cup 1994 và hạng ba World Cup 1990.
Dybala cũng trở thành cầu thủ thứ 3 của CLB Juventus sau Rugani và Matuidi mắc bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.