Công Phượng tiết lộ việc quan trọng hơn cả ghi bàn cho HAGL

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia khẳng định việc giúp đội bóng giành chiến thắng ở mỗi trận đấu còn quan trọng hơn so việc anh ghi bàn.

Sau thời gian dài thi đấu ở nước ngoài và các CLB khác, Nguyễn Công Phượng đã trở về khoác áo CLB HAGL ở mùa giải 2021. Chân sút sinh năm 1995 được hy vọng sẽ thể hiện đẳng cấp để giúp đội bóng phố núi có được kết quả tốt ở mùa giải năm nay. Trong 2 vòng đấu đầu của V-League 2021, vận may vẫn chưa đến với Công Phượng khi anh chưa thể có bàn thắng. Đội bóng của Công Phượng có 1 trận thắng và 1 trận thua, đang tạm xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Lúc thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2020, Công Phượng thể hiện phong độ tuyệt vời khi là cầu thủ nội có nhiều bàn thắng nhất mặc dù phải nghỉ gần hết giai đoạn 2 do chấn thương. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ càng trông đợi tiền đạo này sẽ ghi bàn trong màu áo của HAGL; đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, Công Phượng càng được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa hơn nữa.
Đội bóng của bầu Đức đang sở hữu đội hình chất lượng với những cái tên hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,...và được dẫn dắt bởi Zico Thái. HLV Kiatisak cũng đặt ra mục tiêu sẽ giành thêm 1 ngôi sao trên ngực áo, nghĩa là ông sẽ cùng lứa 1 của học viện HAGL-JMG giành thêm 1 chiếc cúp vô địch V-League nữa. CLB HAGL sẽ có trận đấu bù vòng 3 V-League với CLB Topenland Bình Định vào lúc 17 giờ ngày 14.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.